Giao thông

Rolls Royce lắc đầu sau vụ va chạm nghiêm trọng tại Hà Nội

Khoảng 3 giờ chiều Tháng 11 năm 2008, hồn ma của Rolls-Royce đã va chạm với Honda CR-V và Hà Nội tại lối vào của Trường tiểu học Tây Đông ở khu đô thị Phúc Đông-Sai Dong (Long Biên, Hà Nội). Những chiếc ô tô đến ngã tư đã va chạm với một tiếng động lớn. Những người trong quán bar và tôi chạy đến đưa tài xế đi. Các nhân chứng cho biết, may mắn thay, cả hai đều rất tốt.

Rolls-Royce bị thương ở đầu sau vụ tai nạn. Ảnh: P.T .

Tại hiện trường, chiếc Honda CR-V bị lật trên vỉa hè gần hàng rào. Rolls-Royce Wraith cách đó khoảng hai mét, ở giữa ngã tư, với đầu bị thổi bay. Đống đổ nát của hai chiếc xe nằm rải rác trên đường.

Công an phường Phúc Đồng cho biết họ nghe thấy một giọng nói từ Đơn vị 113 ở huyện Biên giới Long. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến hiện trường, không bên nào có thể giải quyết.

Theo các tính năng khác mà chủ xe yêu cầu, giá bán thực tế của Rolls-Royce Wraith tại thị trường Việt Nam là 21 tỷ USD. Sử dụng xe có dung tích V12 6,6 lít, công suất 624 mã lực tại 5600 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm trong phạm vi chính xác từ 1500 đến 5500 vòng / phút. Xe nặng 2,4 tấn.

Gia Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like