Giao thông

Tuyến đường sắt đã thay đổi thời gian tàu Bắc-Nam chất lượng cao

Tàu SE1 khởi hành từ ga Hà Nội lúc 10:20 mỗi đêm, tàu SE2 khởi hành từ ga Sài Gòn lúc 9:55 PM. hằng ngày. Tàu SE3 rời ga Hà Nội lúc 7:30 tối. Tàu SE4 rời ga Sài Gòn lúc 7.45pm. Một số chuyến tàu cũng đã thay đổi lịch trình của họ để đón khách từ nhà ga trên đường.

Theo bản đồ giao thông cũ, tàu SE1 / SE2 khởi hành từ ga Hà Nội và Sài Gòn lúc 7:30 tối. Các chuyến tàu SE3 / SE4 khởi hành từ ga Hà Nội và Sài Gòn lúc 10 giờ tối. Tuyến đường sắt đã bổ sung các chuyến bay để phục vụ hành khách trong mùa hè. Các chuyến tàu này sử dụng xe tải mới được xây dựng chất lượng cao và hành tây cung cấp cho khách bữa ăn miễn phí. Thay đổi này phù hợp hơn với hành trình của hành khách khởi hành từ Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh vào ban đêm.

Công ty Đường sắt Việt Nam, ngoài các chuyến tàu hàng ngày, đơn vị này còn tổ chức hàng chục thương hiệu khác về các tuyến vận tải để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng trong mùa hè 2018; Tuyến Sài Gòn-Bangkok sẽ mở các chuyến tàu SE25 / SE26.

Từ ngày 30 tháng 5, tuyến Sài Gòn-Nha Trang sẽ mở chuyến tàu SNT3 / SNT4, tuyến đường vành đai Nhật Sai – Hà Nội sẽ chạy một cặp tàu SE11 / SE12 khác.

Tuyến Hà Nội-Vinh sẽ chạy một chuyến tàu NA3 / NA4 khác. NA3 khởi hành đi Hà Nội vào mỗi thứ Năm và thứ Sáu. Các chuyến tàu NA4 khởi hành từ Vinh mỗi Chủ nhật – ngành đường sắt tiếp tục giảm giá hành khách, sinh viên và các cơ quan du lịch để đáp ứng các chính sách xã hội. Hành khách mua 20 vé nhóm trở lên được giảm giá vé 3 – 7%.

Cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like