Giao thông

Kỳ nghỉ miễn phí đường cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn

Vào ngày 5 tháng 1, ông Võ Minh Hoàng (Tổng Giám đốc BOT Bắc Giang-Lạng Sơn) tuyên bố rằng thời gian hoạt động miễn phí sẽ giúp các nhà đầu tư đánh giá toàn bộ hệ thống và các tác động khác cần khắc phục để đảm bảo điều kiện hoạt động lâu dài .— – Thực hiện theo gợi ý của nhà đầu tư, ông Hồ Tienuieu (Phó chủ tịch ủy ban nhân dân tỉnh Lang Thuận) nhận thấy chính quyền địa phương của Hữu Lũng và Chi Lang dưới sự điều phối của ngôi nhà. Hoàn thành đầu tư trước ngày 8 tháng 1. Cảnh sát tỉnh đã xây dựng kế hoạch bảo vệ an toàn đường bộ.

Đường cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn chưa chính thức khai trương. Ảnh: Ba Đỗ .

Cuối tháng 9, đường cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn đã được thông xe kỹ thuật. Cho đến nay, các yếu tố an toàn đường bộ đã được hoàn thành.

Theo ước tính, tiêu chuẩn sạc được chia thành 5 cấp. Đối với ô tô dưới 9 chỗ ngồi, mức phí tối thiểu là 2.000 đồng / km, và đối với xe tải lớn, mức phí tối đa là 7.200 đồng / km. Chủ xe không muốn đi du lịch có thể sử dụng Quốc lộ 1 để hoạt động song song.

Dự án đường cao tốc Bắc Giang-Lạng Sơn có tổng vốn đầu tư gần 12,2 tỷ đồng, bắt đầu từ quốc lộ số 1. Các xã (huyện Chi Lang và Lang Son), kết thúc tại Quốc lộ 1 Hà Nội-Bắc Giang.

Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like