Giao thông

Người lái xe cảnh sát điều khiển không uống

Bắt đầu từ ngày 10/1, 10 cán bộ đội cảnh sát giao thông (Công an huyện Đức Thơ) được chia thành nhiều nhóm công tác, công ty và cá nhân tham gia các hoạt động giao thông trong khu vực để truyền bá luật phòng chống và chiến đấu. Tác hại của rượu và bia.

Giám đốc cảnh sát giao thông, Đại úy Nguyễn Thành Chung (Nguyễn Thành Chung) cho biết, các tài xế thường rất bận rộn, nên nhân viên của đơn vị chỉ có thể liên lạc với họ. Vào buổi trưa hoặc buổi tối. , Thời gian xử lý cho mỗi trường hợp là khoảng 20 phút.

Cảnh sát (Công an huyện Đức Thơ) đã đến nhà tài xế và phát sóng Nghị định số 100. Ảnh: Gia Hân

“Chúng tôi đã ban cho gia đình tài xế một phước lành mới. Một năm, sau đó lan truyền tác hại của việc tiêu thụ rượu, yêu cầu họ ký bảo đảm rằng họ sẽ không vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông. , Trong hai ngày để hỗ trợ chính sách này, 30 phi công đã ký bảo lãnh, “cơ trưởng nói.

Theo tài xế Trần Văn Tâm, do tính chất công việc và các mối quan hệ cá nhân, đôi khi anh không thể từ chối rượu và bia. “Bởi vì cảnh sát đã tăng cường quản lý nồng độ cồn, cánh của phi công có lý do để từ chối lời mời trao đổi.” Viên phi công nói. Đức Thơ có hàng trăm công ty và công ty vận tải cá nhân. Những con kiến ​​không đến nhà tài xế, để yêu cầu sự tham gia nói trên cho đến Tết Nguyên đán của Cảnh Ty. Cảnh sát cũng kiểm tra danh sách quản lý các cách để mặc quần áo để kiểm soát và vận hành. Quản lý các vụ tai nạn giao thông đường bộ, đổi tên …

Tài xế đã ký một lời hứa không uống rượu hoặc kích thích khi tham gia các hoạt động giao thông. Ảnh: Gia Han-Trong tuần đầu tiên của tháng 1, cảnh sát giao thông Heting đã xử lý 886 trường hợp vi phạm rượu, chạy quá tốc độ, không có giấy phép lái xe và không có hạm đội. Tai nghe … tổng số tiền là hơn 680 triệu đô la Mỹ. Đặc biệt, để đối phó với hành vi vi phạm quy định nồng độ cồn, cơ quan chức năng đã phê chuẩn 54 trường hợp với trị giá gần 300 triệu đồng, trong đó có 15 ô tô, 37 xe máy và 2 xe đạp.

Nghị định số 100 quy định vận chuyển bị phạt vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực đường bộ và đường sắt (thay thế Nghị định số 46 năm 2016), có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1 năm 2020.

Do đó, chỉ những tài xế có nồng độ cồn vượt quá 0 mới bị phạt. Mức phạt tối đa đối với người đi xe đạp là từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng, xe máy 6-8 triệu đồng, bị tước giấy phép lái xe trong 22-24 tháng, xe hơi từ 30 đến 40 triệu đồng, bị tước giấy phép lái xe trong 22-24 tháng .

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like