Giao thông

Đánh cảnh sát vì họ phải đo rượu

Khoảng 1/5 lúc 8h30 tối, ông Thành lái xe ô tô 5 chỗ ra Hà Nội trên tuyến đường số 8A. Khi qua thị trấn Đức Thơ, đội cảnh sát giao thông huyện Đức Thơ đã ra lệnh cho ông dừng xe. Điều tra nồng độ cồn.

Trung tá Trần Hải Trung, Cảnh sát trưởng huyện Deshou, nói rằng người lái xe đã không tuân lệnh, lẻn vào xe trên vỉa hè, rồi khóa cửa ở quán cà phê ven đường. Trung úy Trần Mạnh Thành và Bùi Anh Dũng yêu cầu phi công Thành hợp tác, nhưng anh bất chấp mệnh lệnh lớn tiếng, nói “Ngồi xuống uống cà phê”.

Chính quyền cáo buộc tài xế Thanh tấn công trung úy Trần Mạnh Thành, ngã xuống đường và đánh cảnh sát ở Bắc Andong bằng dép, làm bị thương nhẹ cả hai bên. Làm chứng .

Tài xế đã bị cảnh sát kiểm tra. Ảnh: Công tước Hong – Ông Thanh nói với cảnh sát: “Tôi uống, nhưng tôi không thể kiểm tra, có thành viên gia đình làm cảnh sát.” Một giờ sau, tài xế đồng ý cho cảnh sát giao thông quay lại hiện trường để kiểm tra nồng độ cồn, dẫn đến 0,288 mg / L Hít thở không khí.

Theo cảnh sát giao thông, ông Thành đo nồng độ cồn hai giờ sau khi yêu cầu dừng xe. Nếu người lái xe hợp tác ngay từ đầu, kết quả đo có thể cao hơn.

Từ ngày 1 đến ngày 6 tháng 1, cảnh sát giao thông Ha Ting đã xử lý 886 trường hợp bất hợp pháp, như: vi phạm rượu, chạy quá tốc độ, không có bằng lái xe, không đội mũ bảo hiểm … Tổng số tiền vượt quá 680 triệu đồng.

Nghị định số 100 quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt (thay thế Nghị định số 46 năm 2016), có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2020. – Như một kết quả, nếu chỉ có nồng độ cồn vượt quá 0, tài xế sẽ bị phạt. Mức phạt tối đa đối với người đi xe đạp là từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng, xe máy 6-8 triệu đồng, bị tước giấy phép lái xe trong 22-24 tháng, xe hơi từ 30 đến 40 triệu đồng, bị tước giấy phép lái xe trong 22-24 tháng .

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like