Giao thông

Trạm xe buýt Xindong sau 2 năm xây dựng

Việc xây dựng trạm xe buýt Xindong bắt đầu vào tháng 4 năm 2017, có diện tích 16 ha (gấp ba lần trạm xe buýt đồng hiện tại). Nó đã đầu tư 4 nghìn tỷ đồng (Bin Duong) và thứ 9 tại huyện Bình Tang của thị trấn Dean. Huyện Longping (TP HCM). Dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017, nhưng dự án đã bị trì hoãn hai lần cho đến nay. – Việc xây dựng bến xe miền Đông mới bắt đầu vào tháng 4 năm 2017, có diện tích hơn 16 ha (gấp ba lần bến xe buýt phía Đông) tại phường Bình Thăng ở thị xã Di An (Bình Dương) và Long ở quận 9 (thành phố Hồ Chí Minh) Số tiền đầu tư của Phường Bình lên tới 4 nghìn tỷ đồng. Dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017, nhưng dự án đã bị trì hoãn hai lần cho đến nay.

Dự án này được đầu tư bởi Công ty Máy vận tải Sài Gòn. Trạm xe buýt bao gồm bốn khu vực A, B, C và D. Trong số đó, Khu A là khu đất được sử dụng làm sân, công trình công cộng và các công trình phụ trợ. Tòa nhà cao nhất có 26 tầng với diện tích hơn 122.000 m2 (chiếm 76% tổng diện tích); Khu B là trạm dừng xe buýt (cao 2 tầng); Khu vực C là nhà kho (5 tầng) được sử dụng để trung chuyển và buôn bán hàng hóa, Khu vực D là khu vực thương mại và dịch vụ (cao 15 tầng).

Dự án này được đầu tư bởi Công ty Máy vận tải Sài Gòn. Trạm xe buýt bao gồm bốn khu vực A, B, C và D. Trong số đó, Khu A là khu đất được sử dụng làm sân, công trình công cộng và các công trình phụ trợ. Tòa nhà cao nhất có 26 tầng với diện tích hơn 122.000 m2 (chiếm 76% tổng diện tích); Khu B là trạm dừng xe buýt (cao 2 tầng); Khu vực C là nhà kho (tầng 5) được sử dụng để trung chuyển và buôn bán hàng hóa, Khu vực D là khu vực thương mại và dịch vụ (tầng 15).

Nhà ga gồm 2 tầng hầm và cấu trúc 4 tầng. Toàn bộ dự án được thiết kế theo kiến ​​trúc hiện đại, trở thành trạm xe buýt lớn nhất trong cả nước và là một trong những trạm xe buýt hiện đại ở Đông Nam Á. Cấu trúc của nhà ga là 2 tầng hầm và 4 tầng. Toàn bộ tòa nhà áp dụng thiết kế kiến ​​trúc hiện đại, trở thành trạm xe buýt lớn nhất trong cả nước và là một trong những trạm xe buýt hiện đại ở Đông Nam Á.

Hiện tại, việc xây dựng trung tâm vẫn đang được tiến hành.

Trong quá trình hoạt động, trạm xe buýt sẽ được vận hành dựa trên các mô hình được nghiên cứu và mượn từ các trạm xe buýt hiện đại ở Hàn Quốc, Nhật Bản … và kết hợp với ứng dụng khoa học và công nghệ. sự quản lý. Hành khách sử dụng các ứng dụng di động (ứng dụng) để tìm kiếm thông tin và sử dụng các dịch vụ của trạm xe buýt (bao gồm tìm kiếm các tuyến xe buýt, giờ khởi hành, số chuyến bay, giá vé, đặt vé, đặt chỗ …). Hiện tại tòa nhà trung tâm vẫn đang được hoàn thiện.

Sau khi trạm xe buýt được đưa vào sử dụng, nó sẽ được vận hành theo mô hình nghiên cứu và tham khảo của trạm. Xe ô tô Hyundai đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản … kết hợp với ứng dụng khoa học và công nghệ để quản lý. Hành khách sử dụng các ứng dụng di động (ứng dụng) để tìm kiếm thông tin và sử dụng các dịch vụ của trạm xe buýt (bao gồm tìm kiếm các tuyến xe buýt, giờ khởi hành, số chuyến bay, giá vé, đặt vé, đặt chỗ …). Nhiều yếu tố như đường nội bộ, kè và các khu vực bên ngoài của nhà ga đang được xây dựng. Bà Đường Thị Thu Lý, Phó tổng giám đốc Sở Tổng cục Kỹ thuật Giao thông vận tải Sài Gòn, cho biết do bồi thường và làm thủ tục hải quan, bến xe không hoàn thành đúng tiến độ và một số gia đình vẫn không chấp nhận di dời. Bà Lai cho biết: “Công ty sẽ khẩn trương cung cấp cho công nhân xây dựng. Dự kiến ​​việc xây dựng Nhà ga Trung tâm sẽ hoàn thành vào ngày 31 tháng 3 và sẽ chính thức được đưa vào hoạt động vào ngày 2/9.”

Nhiều dự án, như đường nội bộ và cảnh quan, bờ kè, và ngoại vi Bà Đường Thị Thu Lý, Phó tổng giám đốc Công ty Cơ khí Giao thông vận tải khu vực Sài Gòn, cho biết một số gia đình hiện đang xây dựng … do bồi thường và thanh lý, một số gia đình ban đầu đã hoàn thành theo kế hoạch vẫn không đồng ý di dời. Bà Lai cho biết: “Công ty sẽ nhanh chóng thành lập công nhân. Dự kiến ​​sẽ hoàn thành công việc tại Nhà ga Trung tâm vào ngày 31 tháng 3 và chính thức đưa nó vào phục vụ vào ngày 2 tháng 9.” — Công nhân cần khẩn trương hoàn thành công việc phụ trợ tại trạm xe buýt. Một số mặt hàng vẫn đang lan rộng.

Các công nhân khẩn trương hoàn thành công việc phụ trợ tại trạm xe buýt. Một số dự án vẫn đang lan rộng.

Phối cảnh của bến xe Xindong Phường. Dự kiến ​​trạm xe buýt phía đông mới sẽ được kết nối với các tuyến xe buýt, đặc biệt là Tuyến số 1 (Hồng Kông-Soytian). ). Hành khách từ các trạm xe buýt ở các tỉnh khác nhau có thể chọn phương tiện giao thông công cộng để đi vào tàu điện ngầm nội thành hoặc ngoại thành, ngoài ra họ có thể đi đến Đồng Nai, Đồng Nai (Đông Dương) …

– toàn cảnh của Bến xe phương Đông mới. -Với Titrong). Hành khách từ các tỉnh khác nhau tại bến xe buýt có thể chọn phương tiện giao thông công cộng, đi vào tàu điện ngầm nội thành hoặc ngoại thành, và đi đến Bình Dương ở Đồng Nai …

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like