Giao thông

Tỉnh Bình Thuận xây dựng hai tuyến đường ven biển trị giá gần 1,6 nghìn tỷ đồng

Hai dự án được triển khai vào ngày 25/11. Đoạn ven biển Kê Gà-Phan Thiết 719B với tổng vốn đầu tư gần 1 nghìn tỷ đồng đã được cải tạo hoàn chỉnh đoạn qua Tiến Thành (Phan Thiết) và khu vực. Toàn bộ tuyến đường từ Nam Hamsun dài 25 km và rộng 16 m. Ảnh: Đức Huỳnh.

Về dự án hiện đại hóa và mở rộng quốc lộ 719 hiện hữu, tổng mức đầu tư đoạn Kê Gà-Tân Thiện là gần 600 tỷ đồng. Tuyến đường này đi qua địa phận 2 thị trấn Tân Thành, Tân Thuận (huyện Hán Thuận Nam) và 6 huyện, thị xã của thành phố La Gi, dài 32 km, rộng 8 m. – – Ông Nguyễn Tấn Lễ, Phó Giám đốc Sở GTVT Bình Thuận, hai dự án này được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách Trung ương và địa phương, dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2023.

Theo Lê, hai con đường ven biển là yếu tố kinh tế xã hội của chiến lược chiến tranh. Sự phát triển của tỉnh Bình Thuận sẽ giúp cải thiện mạng lưới giao thông của tỉnh Bình Thuận, đặc biệt là kết nối khu du lịch, đô thị ven biển Phan Thiết-Kê Gà.

Trang tiếp theo Bước tiếp theo, sau khi hoàn thành, từ đường cao tốc Bắc Nam đoạn Dầu Giây – Phan Thiết sẽ có đường dẫn vào đường cao tốc 1B, từ 719B đến Phan Thiết, kết nối các điểm du lịch và các khu đô thị ven biển chính. Nanpingshun. Đồng thời, trong trường hợp ùn tắc giao thông, đây cũng là đường vòng của Quốc lộ 1.

Hai đường cao tốc 719 và 719B ven biển Bình Thuận sẽ kết nối mạng lưới giao thông và du lịch trong khu vực. Hình: Nam Group .

Hai dự án trên đã được UBND tỉnh Bình Thuận thông qua tại cuộc họp tạm thời ngày 8 tháng 5. Nhiệm vụ X.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like