Giao thông

Xe cộ đông đúc trên tuyến đường Hà Nội nên cấm xe máy

Trong bài phát biểu trước báo giới vào chiều ngày 11 tháng 3, Vũ Văn Viên, Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội, cho biết, để thực hiện bản đồ đường dừng xe máy ở nhiều vùng khác nhau vào năm 2030, trước tiên, thành phố sẽ tiến hành nghiên cứu thí điểm. Một số khu vực và tuyến đường có điều kiện cơ sở hạ tầng và cơ sở hạ tầng thích hợp. “Ví dụ, sau khi mở tuyến đường sắt 2A (Cát Linh-Hà Đông), chúng tôi đã chọn một người lái dừng xe máy trên đường Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi-Hà Đông”, Viên nói. -Vu Văn Viên, Giám đốc Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, nói với báo chí vào chiều ngày 3 tháng 11 rằng thành phố sẽ tiến hành một nghiên cứu thí điểm để thực hiện một bản đồ đường bộ để ngăn chặn lưu thông xe máy trong khu phố vào năm 2030. Trong một số khu vực và đường nhất định đáp ứng các điều kiện về cơ sở hạ tầng và cơ sở hạ tầng.

“Ví dụ, chúng tôi đang chọn một phi công để dừng hoạt động xe máy trên đường Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi-Hà Đông sau khi chạy thử 2A, ông Wien nói (Cát Linh-Hà Đông). -Đường cao tốc Nguyễn Trãi từ 7h sáng đến 8h30 sáng vào giờ cao điểm buổi sáng, tình trạng tắc nghẽn giao thông thường xuyên xảy ra và luồng tín hiệu của các phương tiện tại ngã tư đường và phong là một km.

Trong giờ cao điểm từ 7h sáng đến 8h30 sáng Trên đường Ruan Trai, thường xuyên tắc nghẽn, và các phương tiện đang lái xe dài một km tại ngã tư có đèn giao thông.

Việc xây dựng trạm phía đông của Cát Linh-Ha đã hoàn tất, cổng vẫn mở, nhưng tắc nghẽn cho đến khi bình thường. Di chuyển từng inch về phía trung tâm. Vào cuối buổi chiều, giao thông hai chiều bị tắc nghẽn.

Việc xây dựng ga Cát Linh-Hà Đông đã hoàn tất. Các rào chắn đã được mở, nhưng tình trạng tắc nghẽn vẫn còn phổ biến. Vào buổi sáng, giao thông dọc theo sông về phía đông đến trung tâm. Vào buổi chiều muộn, kẹt xe hai chiều.

Ở đường Ruan Trai, mỗi bên có 4 đến 6 làn xe, nhưng các họa sĩ không được lặp lại. Khi mật độ phương tiện cao, xe máy và ô tô nhỏ Ô tô xen kẽ sẽ gây nhiễu .

– Ở đường Ruan Trai, mỗi bên có 4 đến 6 làn, nhưng chúng không được sơn theo làn đường. Khi mật độ xe cao, xe máy và ô tô sẽ xuất hiện xen kẽ, điều này gây ra Làm phiền.

Đường Bandung là một trong những trục giao thông nơi xe máy bị cấm. Có 3 làn đường ở mỗi bên của làn đường. Gần đây, khi tuyến BRT được đưa vào sử dụng, một làn đường được thiết kế như Ưu tiên sử dụng loại phương tiện này. Theo quan sát, tình trạng kẹt xe trên tuyến đường này vẫn xảy ra thường xuyên.

Bà Nguyễn Thị Thun của thành phố Hà Đông trước khi chính quyền thành phố nghiên cứu việc cấm lái xe mô tô Lê Văn Long. (Làm việc trên đường Nguyễn Phong Sa), quận Cầu Giấy) cho biết: “Nếu xe máy bị cấm, tôi phải đi ba tuyến xe buýt để đến đại lý trên đường khoảng 10 km. Điều này sẽ đúng. Thuận tiện “.

Đường Văn Lương là một trong những làn đường cấm xe máy. Có 3 làn đường ở hai bên đường này. Gần đây, khi tuyến BRT được đưa vào sử dụng, một làn đường được thiết kế để Theo quan sát, ùn tắc giao thông trên tuyến đường này vẫn xảy ra thường xuyên.

Trước khi chính quyền thành phố nghiên cứu thông tin cấm lái xe máy ở Lê Văn Lương, bà Nguyễn Thị Tuyền của Hadong (ở đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy) Người đi làm cho biết: Nếu xe máy bị cấm, tôi phải đi ba tuyến xe buýt để đến cơ quan cách nơi làm việc khoảng 10 km. Điều này sẽ rất thực tế. Thực tế. Sáng. Vào sáng sớm và tối, Có một vụ tắc đường nghiêm trọng trên đường Le Bandung, và xe máy và ô tô đã bị vi phạm trên làn đường xe buýt tốc hành. Tại Hà Nội, lệnh cấm người đi xe máy sẽ không được hoàn thành, nhưng sẽ là mục đích của một nghiên cứu kỹ lưỡng để làm cho nó khả thi. Để đảm bảo điều kiện đi lại và sinh hoạt bình thường cho người dân ở các khu vực liên quan. Trong quá trình xây dựng dự án, thành phố sẽ thu thập phản hồi từ cộng đồng.

Ùn tắc giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Lê Văn Lương vào sáng sớm và tối, Tại hiện trường vụ tai nạn xe máy, ô tô đã nhanh chóng lao vào xe buýt – Theo người phụ trách Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội, lệnh cấm xe máy sẽ không được hoàn thành ngay lập tức, nhưng sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo rằng nó khả thi và người dân trong khu vực Điều kiện đi lại và cuộc sống bình thường. Trong quá trình xây dựng dự án, thành phố sẽ thu thập nhiều ý kiến ​​từ mọi tầng lớp.

Người lái xe buýt nhanh Ruan Tianxiong nói rằng nếu đường bị tắc nghẽn hoặc đường thông thoáng, làn đường xe buýt nhanh vẫn là một thiết bị hàng.Do đó, rất khó để tốc độ trung bình của BRT đạt 30 km / h.

Ruan Tianxiong, một tài xế xe buýt, nói rằng dù đông đúc hay mở cửa, các làn xe buýt luôn bị tắc nghẽn bởi giao thông. Do thiệt hại cho máy, rất khó để tốc độ trung bình của BRT đạt 30 km / h.

Theo thống kê từ thành phố Hà Nội, sau hơn hai năm sử dụng, hệ thống BRT có tốc độ hoạt động. Khách truy cập tăng từ 43% lên 52%. Trong giờ cao điểm, hầu hết các chuyến đi đều trống rỗng.

Theo thống kê từ Hà Nội, sau hơn hai năm sử dụng, tỷ lệ vận chuyển hành khách của hệ thống BRT đã tăng từ 43% lên 52%. Trong giờ cao điểm, hầu hết các tuyến đường đều trống rỗng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like