Giao thông

Cầu truyền bị hỏng do một ‘lỗi kỹ thuật’ ‘

“Thất bại do lỗi kỹ thuật làm cho vữa bê tông không thể lấp đầy thể tích của đáy và dầm.” Trên một số nhịp, sẽ có các lỗ bê tông, ống rỗng có thể nhìn thấy và các thanh thép gia cố, và có nguy cơ gia cố. “Có chữ ký của ông Bùi Đức Đại, Phó cục trưởng cục giao thông Hà Tĩnh vào ngày 18 tháng 12.” – Cầu Hà Lộc được người dân ở huyện Kỳ Trinh, thị xã Kỳ sử dụng. “Ảnh: Gia Han-Bộ Ngoại giao yêu cầu các nhà đầu tư và Ban quản trị Khu kinh tế tỉnh He Ting loại bỏ các dầm bị hư hỏng để tái thiết. Ngoài ra, các chuyên gia tư vấn thử nghiệm độc lập có thể được thuê để đánh giá khả năng chịu tải của dầm của tất cả các nhịp. ; Tuy nhiên, phải có một bộ phận giám sát độc lập và khách quan. Các quỹ không đến từ ngân sách quốc gia và nguồn dự án.

Các quan chức từ Nga Sơn (đơn vị xây dựng) nói rằng thiết kế là chính xác, và lỗi do xây dựng không bảo đảm, Vị trí của dầm rỗng giúp giảm trọng lượng và không ảnh hưởng đến chất lượng thi công. Bộ phận yêu cầu trung tâm kiểm tra sử dụng siêu âm để kiểm tra cường độ của bê tông và thép để xem loại của chúng có khớp hay không. Nếu nhịp không tốt, chúng sẽ được gỡ bỏ để chỉnh sửa. Gia Hân

Ngay từ ngày 17 tháng 12, Dương Tất Tất Thắng, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố He Ting, đã yêu cầu các nhà đầu tư xác định rõ trách nhiệm của các tổ chức và cá nhân tham gia cuộc thi. — Cầu người dân Hòa Lộc có chi phí đầu tư 7,3 tỷ đồng, dài 144 m và rộng 4,6 m. Nó thuộc dự án phòng chống lụt bão của xã phía nam thành phố Shuiji Âman. Công trình bắt đầu vào năm 2016 và hoàn thành sau đó một năm , Chờ đợi được sự chấp thuận của cơ quan chuyển nhượng, nhưng đáy của dầm hiện có đường kính từ 20 đến 60 lỗ, lộ ra nhiều lõi thép gỉ bên trong. Ở một số nơi, độ dày của lớp xốp là 40 đến 50 cm và bị trơ .

— ĐứcHùng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like