Giao thông

6 công việc vận chuyển còn dang dở tại thành phố Hồ Chí Minh

Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã phê duyệt Tuyến 1 (Hồng Kông-Soi Tin) vào năm 2007 và bắt đầu hoạt động vào tháng 8 năm 2012. Tổng chiều dài khoảng 20 km, đi qua Số 1, 2, 9 Huyện Pingcheng và Thu He Di. Một khu vực ở tỉnh Bình Dương dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2017 và dự kiến ​​sẽ là một bước ngoặt trong việc thay đổi điều kiện giao thông của người dân. Tuy nhiên, các tuyến tàu điện ngầm thường có nhiều vấn đề muộn. Hiện tại, dự án đã đạt 75% tổng khối lượng công việc và dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động trước cuối năm 2021. Hình thức của tuyến tàu điện ngầm về cơ bản đã được hoàn thành, bao gồm một tuyến đường trên cao song song với đường cao tốc Hà Nội, đi qua đường Điện Biên Phủ. . , Nguyễn Hữu Cảnh và kết nối với các ga tàu điện ngầm Ba Sơn, Opera và Bến Thành.

Tuyến 1 (Bến Thành-Suối Tiên) được Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt năm 2007 và bắt đầu dự án. Dự án hoàn thành vào tháng 8 năm 2012, với tổng chiều dài khoảng 20 km, đi qua Bình Thành, Chu Quận 1, 2 và 9 tại Hạt Dean, tỉnh Pingyang. Dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2017, đây sẽ là một cột mốc quan trọng. Bước ngoặt hành khách. Tuy nhiên, các tuyến tàu điện ngầm thường có nhiều vấn đề muộn. Hiện tại, dự án đã đạt 75% tổng khối lượng công việc và dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động trước cuối năm 2021. Hình thức của tuyến tàu điện ngầm về cơ bản đã được hoàn thành, bao gồm một tuyến đường trên cao song song với đường cao tốc Hà Nội, đi qua đường Điện Biên Phủ. . , Nguyễn Hữu Cảnh và kết nối với Ba Sơn, Nhà hát thành phố và Ga tàu điện ngầm Bến Thành.

Đường đua dài 17 km và đoạn đường trên cao đã được đưa vào sử dụng kể từ tháng 10/2017. Toàn bộ tuyến có 11 trạm trên bầu trời và khung hình vừa được hoàn thành. Điều này dẫn đến việc dự án trở lại các thủ tục pháp lý ngay từ đầu, chi tiêu vốn chậm và không có quỹ xây dựng. Vào tháng 11 năm ngoái, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã phê duyệt tổng điều chỉnh đầu tư. Metro số 1 chỉ đại diện cho 43,6 nghìn tỷ đồng. Đây sẽ là cơ sở để Bộ Kế hoạch và Đầu tư phân bổ vốn cho thành phố.

Tuyến đường sắt dài 17 km và đoạn trên cao đã được triển khai từ tháng 10/2017. Có 11 trạm trên toàn tuyến và khung đã được hoàn thành. Điều này dẫn đến việc dự án trở lại các thủ tục pháp lý ngay từ đầu, chi tiêu vốn chậm và không có quỹ xây dựng. Vào tháng 11 năm ngoái, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã phê duyệt tổng điều chỉnh đầu tư. Metro số 1 chỉ đại diện cho 43,6 nghìn tỷ đồng. Đây sẽ là cơ sở để Bộ Kế hoạch và Đầu tư phân bổ vốn cho thành phố.

Dự án cầu Thủ Thiêm 2 dài gần 1,5 km và có 6 làn xe được thiết kế theo kiểu dây kéo để kết nối cộng đồng. Một, bên kia sông Sài Gòn, khu đô thị Tongshun. Dự án bắt đầu vào năm 2015 và sẽ hoàn thành vào ngày 30 tháng 4 năm 2018, nhưng do địa hình, dự án đã bị hoãn đến cuối năm 2020. Trên bờ biển quận 2, xây dựng trong tình trạng tốt do thiếu đất. Nhà đầu tư xây dựng đường sá, xây dựng cầu và bê tông.

Dự án cầu Thu Thiem 2 có chiều dài gần 1,5 km, với 6 làn xe được thiết kế theo kiểu ngõ, nối liền khu đô thị quận 1-Thủ Thiem qua sông Sài Gòn. Dự án bắt đầu vào năm 2015 và sẽ hoàn thành vào ngày 30 tháng 4 năm 2018, nhưng do địa hình, dự án đã bị hoãn đến cuối năm 2020. Trên bờ biển quận 2, xây dựng trong tình trạng tốt do thiếu đất. Các nhà đầu tư đang mở đường, xây dựng cầu, và đổ dầm bê tông.

Trên bờ quận 1, nhà thầu đã hoàn thành mố cầu, nhưng hai chi nhánh đến Tôn Đức Đức thì không. Theo kế hoạch, cầu Thủ Thiêm 2 sẽ là cây cầu thứ hai trên sông Sài Gòn. Cây cầu có kế hoạch xây dựng 5 cây cầu và một đường hầm nối trung tâm và các cộng đồng khác đến khu đô thị mới. Thứ năm, nó đã giúp giảm áp lực giao thông trong khu vực và kết nối phía đông với trung tâm thành phố. Dự án cũng sẽ trở thành một biểu tượng của cổng tiếp tân trung tâm thông qua khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Ở rìa Khu 1, nhà thầu đã hoàn thành các bến tàu, và hai nhánh của đường Tôn Đức Thắng được quy hoạch, Cầu Thủ Thiêm 2 Việc xây dựng cây cầu sẽ là cây cầu thứ hai bắc qua sông Sài Gòn. Cây cầu có kế hoạch xây dựng 5 cây cầu và một đường hầm để kết nối trung tâm và các cộng đồng khác với khu vực. Khu đô thị mới vào thứ năm sẽ giúp giảm bớt áp lực giao thông xung quanh khu vực và kết nối phía đông với trung tâm thành phố. Công trình cũng sẽ trở thành một biểu tượng của Cổng Yingbin ở trung tâm Thành phố Mới Tongtian.

Giao lộ của My Tui (Khu 2) là giao lộ của hai con đường chính ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt là con đường đến Dong Wan Công-Nguyễn Thị Định đi vào và ra khỏi cảng Katray, chở hơn 20.000 phương tiện mỗi ngày và xung đột với hướng của trục bắc-nam, gây ùn tắc thường xuyên trong khu vực. Dự án bắt đầu vào tháng 6 năm 2016 và được chia thành hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tư đầu tư là 838 tỷ đồng, bao gồm xây dựng cầu Kỳ Hà 3, cầu cạn và đường hầm trên đường vành đai 2.

Giao lộ Mỹ Thủy (khu vực 2) là tâm điểm. Giao lộ của hai con đường chính phía đông thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, trục của Đồng Văn Công-Nguyễn Thị Định đi vào và rời cảng Sâu bướm xung đột với hướng trục với nhiều phương tiện di chuyển lên tới 20.000 vòng quay hàng ngày. Bắc và Nam, làm cho khu vực thường xuyên. Dự án đóng chai bắt đầu vào tháng 6 năm 2016 và được chia thành hai giai đoạn. Khoản đầu tư trong giai đoạn đầu là 838 tỷ đồng, bao gồm các yếu tố xây dựng cầu Kỳ Hà 3, cầu cạn và đường hầm trên đường tránh 2.

Trong giai đoạn đầu tiên của giao lộ Mỹ Thủy, cầu cạn dài 405m và 316m của lối đi ngầm A sẽ được hoàn thành vào năm 2018, sẽ giúp giảm bớt một số tắc nghẽn giao thông ở đây. , Cầu Mỹ Thủy 3 và cầu Kỳ Hà 4 bên phải, rẽ nhánh cầu Phú Mỹ sang Cát Lai. Tổng mức đầu tư trong giai đoạn thứ hai là 1,435 tỷ USD. Tuy nhiên, những con dốc này vẫn đang được xây dựng.

Giai đoạn đầu tiên của giao lộ Thủy của tôi sẽ được hoàn thành vào năm 2018 với một đường hầm dài 405m và cầu cạn dài 316m, sẽ giúp giải quyết một số vấn đề tắc nghẽn giao thông. Giai đoạn thứ hai sẽ được triển khai từ năm 2018 đến 2020, bao gồm cầu Cát Lai bên trái đến cầu Phú Mỹ, cầu Mỹ Thủy 3 và cầu Kỳ Hà 4 trên nhánh phải của Phú Mỹ ở Cát Lai. Tổng mức đầu tư trong giai đoạn thứ hai là 1,435 tỷ USD. Tuy nhiên, độ dốc vẫn chưa được xây dựng.

Đường số 2 là đường thành phố khép kín hạng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Toàn bộ tuyến đường dài 70 km, đi qua Thủ Đức, Bình Tân và Hóc Môn và Bình Chánh các quận 2, 7, 8, 9 và 12. Theo kế hoạch, con đường này sẽ được hoàn thành trong khoảng thời gian từ 2022 đến 2023. Dự án đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết lập các lối đi ở phía tây và phía đông của thành phố, nhốt xe hơi vào trung tâm và giúp giảm tắc nghẽn giao thông. Hiện tại, tổng chiều dài của Đường vành đai thứ hai vượt quá 54 km. Đoạn cuối đi qua Quận 2 và Quận 9, được đặt tên theo đường Võ Chi Công, được hoàn thành vào năm 2013, và kết nối với đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Đẩu Giay.

Đường vành đai số 2 là đường thành phố một chiều. Bịt kín trong một vòng tròn ở thành phố Hồ Chí Minh. Toàn bộ tuyến đường dài 70 km, đi qua Thủ Đức, Bình Tân và Hóc Môn và Bình Chánh các quận 2, 7, 8, 9 và 12. Theo kế hoạch, con đường này sẽ được hoàn thành trong khoảng thời gian từ 2022 đến 2023. Dự án đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết lập các lối đi ở phía tây và phía đông của thành phố, nhốt xe hơi vào trung tâm và giúp giảm tắc nghẽn giao thông. Hiện tại, tổng chiều dài của Đường vành đai thứ hai vượt quá 54 km. Đi qua quận 2, đoạn cuối của quận 9 được gọi là Võ Chi Công, được hoàn thành vào năm 2013 và kết nối với đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Đầu Giáp.

Hiện tại, gần 14 km đường Vành đai 2 chưa hoàn thành, 8 km về phía đông là Quận 9, Thủ Đức và 5,3 km về phía tây là Quận 8, Pyeongchang. Phần còn lại của tuyến đường kín không nên chia thành bốn phần nhỏ, tương ứng với bốn dự án có vốn đầu tư gần 1.600 tỷ đồng, một trong số đó đã được phê duyệt và phần thứ ba đang được xây dựng là giao lộ. Đoạn đường từ Go Dua đến Phạm Văn Đồng là 2,75 km, sử dụng BT đầu tư. Dự án bắt đầu vào cuối năm 2017, nhưng tiến độ xây dựng chậm do vấn đề đất đai. Theo nhà thầu, nếu đất được giao, có thể hoàn thành trước cuối năm 2020.

Hiện tại, Đường vành đai số 2 chưa được hoàn thành trong gần 14 km, trong khi phần phía đông của Quận 9 là hơn 8 km. Thủ Đức và 5,3 km về phía tây là Bình Chánh Quận 8. Phần còn lại của tuyến đường kín không nên chia thành bốn phần nhỏ, tương ứng với bốn dự án có vốn đầu tư gần 1.600 tỷ đồng, một trong số đó đã được phê duyệt và phần thứ ba đang được xây dựng là giao lộ. Đoạn đường từ Go Dua đến Phạm Văn Đồng là 2,75 km, sử dụng BT đầu tư. Dự án bắt đầu vào cuối năm 2017, nhưng tiến độ xây dựng chậm do vấn đề đất đai. Theo nhà thầu, nếu đất được giao đầy đủ, sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020.

Một giao lộ của Suông (quận 12 và quận Học Môn) bao gồm các đường hầm và cầu cạn dưới lòng đất, giúp dọn dẹp. Ùn tắc giao thông ở lối vào phía tây bắc thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án bao gồm một chiếc máy bay bay dài 246 m được chế tạo vào năm 2002. Đầu năm 2018, một nhánh của đường hầm dài 445 m dọc theo đường Trường Chính đến Quốc lộ. 22 đã được đưa vào hoạt động. .

Giao lộ của Suông (quận 12 và quận Học Môn), bao gồm các đường hầm ngầm và cầu cạn, giúp giải tỏa tắc nghẽn giao thông tại cửa ngõ phía tây bắc của Thành phố Hồ Chí Minh.Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án này bao gồm một cây cầu trên bầu trời dài 246 m được xây dựng vào năm 2002. Vào đầu năm 2018, đường hầm dài quốc lộ 22 dẫn đến đường Trường Chính đã được mở.

Chi nhánh dài 385 m còn lại sẽ tiếp tục được xây dựng và dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong vòng một năm. Tuy nhiên, vì lý do đất, dự án đã bị đình chỉ kể từ tháng 12 năm 2018. Công ty đã thiết lập một đường hầm lửa mở 7/7 trong trường hợp hỏa hoạn trên đường Trường Chính, và thành lập 4/5 bằng cách đốt một đường hầm kín. Hiện tại, một đường hầm kín đang cháy, và có sáu đoạn cắt và cắt trên Quốc lộ 22. Các nhà đầu tư cho biết toàn bộ dự án sẽ hoàn thành từ ngày 7 đến 20/7. Một giao lộ Suong sẽ dọn sạch các động mạch của Quốc lộ 1 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh phía đông và phía tây.

Đường nhánh còn lại dài 385 m và đang được xây dựng và dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong vòng một năm. Tuy nhiên, vì lý do đất, dự án đã bị đình chỉ kể từ tháng 12 năm 2018. Công ty đã thiết lập một đường hầm lửa mở 7/7 trong trường hợp hỏa hoạn trên đường Trường Chính, và thành lập 4/5 bằng cách đốt một đường hầm kín. Hiện tại, một đường hầm kín đang cháy, và có sáu đoạn cắt và cắt trên Quốc lộ 22. Các nhà đầu tư cho biết toàn bộ dự án sẽ hoàn thành từ ngày 7 đến 20/7. Một giao lộ Suong sẽ dọn sạch tuyến đường quốc lộ số 1 từ thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh phía đông và phía tây. Trạm xe buýt phía đông mới (khu 9) bắt đầu vào tháng 4 năm 2017 và có diện tích hơn 16 ha (hiện tại 3 lần so với bến xe miền Đông), với khoản đầu tư 4 nghìn tỷ đồng. Trạm xe buýt dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2017, nhưng đã quá muộn. – Trạm xe buýt phía Đông mới (Khu 9) bắt đầu hoạt động vào tháng 4 năm 2017 và có diện tích hơn 16 ha (lớn gấp ba lần) (xa hơn cả Trạm xe buýt phía Đông hiện tại). Số tiền đầu tư lên tới 4 nghìn tỷ đồng. Trạm xe buýt dự kiến ​​sẽ được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2017, nhưng đã quá muộn.

Trạm xe buýt lớn nhất của đất nước có thể phục vụ hơn 7 triệu hành khách mỗi năm, dự kiến ​​sẽ trở thành trung tâm vận chuyển giữa Hồ Cẩm Đào và Thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh. Một thành phố khác, đồng thời, đã giảm tải cho trạm xe buýt hiện tại, đó là một dự án gần 20 km trong trạm chính của trạm xe buýt phía đông mới, và 90% các dự án đã được hoàn thành. Nhà đầu tư, Công ty Máy móc Giao thông Sài Gòn (Samco) cho biết, nếu quy trình pháp lý thất bại, dự kiến ​​trạm xe buýt sẽ được khai trương vào ngày 30 tháng 4 năm 2020.

bến xe lớn nhất của nước này có thể phục vụ 7 triệu hành khách mỗi năm. Nó được dự kiến ​​sẽ trở thành một trung tâm giao thông kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành phố khác, đồng thời giảm gánh nặng cho các trạm xe buýt hiện có nằm gần 20 dặm. . km .

Trong trạm chính của trạm xe buýt phía đông mới, có 90% yếu tố hoàn chỉnh. Nhà đầu tư, Công ty Máy móc Giao thông Sài Gòn (Samco), cho biết trạm xe buýt dự kiến ​​sẽ mở vào ngày 30 tháng 4 năm 2020 nếu thiếu các thủ tục pháp lý.

Trần Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like