Giao thông

Ở phương Tây, ô tô ngủ là tiêu chuẩn trên xe máy

Chiếc xe máy nằm trước xe ngủ. Ảnh: Cửu Long .

Vào trưa ngày 29/5, chiếc xe ngủ đang chở hàng chục hành khách trên quốc lộ 1A, lái xe hướng về Sài Gòn-Mao M. Đến gần con đường dẫn đến cầu Cần T (thị trấn Pingming, thành phố Vinh), chiếc ô tô đâm vào bên trái một chiếc xe container đang đỗ dưới lòng đường. Chiếc xe khách đi cùng chiều với 5 xe máy tiếp tục di chuyển về phía trước.

Tai nạn liên tục khiến phần đầu xe khách bị va đập, hư hỏng thân container và nhiều xe máy bị biến dạng. Giường của chiếc xe khách nam đang nằm trên một hành khách và ba người đi xe máy bị thương. Ùn tắc giao thông trong khu vực.

Người dân địa phương đã bắn và giết những người bị mắc kẹt trong vụ tai nạn và có hành động khẩn cấp. Ảnh: Cửu Long.

Nơi xảy ra vụ tai nạn là khu vực cấm đỗ xe, nhưng thường có nhiều xe container đỗ bên đường để bốc dỡ hàng hóa khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. – “Tuy nhiên, do người dân trong tỉnh xuất khẩu cụm khoai lang để phục vụ phát triển kinh tế địa phương, cảnh sát giao thông thường nhớ lại rằng đây là chính”, nhân viên cảnh sát giao thông nói. Sở tỉnh Vĩnh Long. — Máy kéo đã phá nát cổng thu phí ở Lindong

Vào buổi trưa ngày hôm đó, một chiếc máy kéo chở hàng đang lái xe trên Quốc lộ 20 từ Đà Lạt đến Thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi đến trạm thu phí Liên Đầm (Lindong Dilin), chiếc xe đã va chạm với một chiếc xe buýt đi cùng chiều.

Máy kéo đi thẳng đến trạm thu phí. Ảnh: Hoài Thành. Sau khi va chạm, máy kéo tiếp tục lái thẳng vào cổng thu phí. Vụ tai nạn đã làm hư hỏng hai cabin của trạm sạc, và hai nhân viên bị thương nhẹ.

Cửu Long-Hoài Thành

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like