Giao thông

Chiếc xe đâm vào 3 người trên máy bay trên cầu

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook .

Chiều 1/2, anh Võ Văn Tinh (32 tuổi, sống tại xã Thanh Dương ở Thanh Dương) và Ruan Tixuan (60 tuổi, mẹ ruột) cùng nhau lái xe đến Attila. Vợ anh Vi Thị Huệ (30 tuổi) và anh Võ Văn Huy (4 tuổi) chạy từ cầu đến quốc lộ 46, đi du lịch vào mùa xuân. Khi ô tô đi qua hơn một nửa cây cầu, một chiếc xe tải 1,5 tấn đã được lái trực tiếp bởi Phan Văn Lai (Phan Văn Lai, 42 tuổi, sống ở xã Vĩnh Hồng Lư). Người điều khiển xe máy đã ném lan can của cây cầu lên độ cao ba feet và rơi xuống đất dưới chân cầu đến độ sâu hơn 15 m. Ông Ting nằm trên đường. Chị Xuân và chị Huế chết tại chỗ. Tinghe và con trai bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu. Hiện trường trở thành cây cầu và nạn nhân bị ném xuống đất. Ảnh: Facebook

Đại tá Lương Cảnh sát trưởng Loc Loc cho biết, việc kiểm tra sơ bộ hiện trường cho thấy chiếc xe tải tốc độ cao vi phạm làn đường ngược lại là nguyên nhân của vụ tai nạn. Sau khi kiểm tra nồng độ cồn, cảnh sát thấy rằng tài xế của Li đã vượt quá giới hạn pháp lý.

Tài xế của Li đã chủ động điều tra vụ đầu hàng. Vào cuối buổi chiều, Ủy ban Nhân dân thành phố Qingzhong đã đến thăm và động viên gia đình các nạn nhân.

Hai thanh niên đã thiệt mạng khi họ ném một chiếc xe máy trên vỉa hè

Khoảng 2 giờ sáng ngày 2 tháng 1. Nguyễn Anh Tuấn (21 tuổi) và Nguyễn Văn Hoàng (20 tuổi, sống ở huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Đình) được vận chuyển bằng xe máy trên quốc lộ 1A theo hướng bắc-nam. Xe máy của Tuấn đến đoạn trước xã Cam Bình (Cẩm Xuyên), mất lái và lao lên vỉa hè.

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đ.H

Hai thanh niên bị văng ra khỏi xe và đâm vào cột và hàng rào của những ngôi nhà bên lề đường. Họ đã được đưa đến phòng cấp cứu bởi mọi người, nhưng cả hai đều không qua khỏi.

Tại hiện trường, những chiếc xe máy bị biến dạng đang nằm trên hàng rào nhà của người dân. Bánh sau của chiếc xe bị biến dạng và dính vào ống khói, xung quanh là những vệt máu.

Chính quyền cho biết điều này có thể là do bóng tối và hai người không thể kiểm soát tốc độ của vụ tai nạn. Ping-Đức

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like