Giao thông

Chiếc container lao vào cống

Trưa ngày 20/5, container biển số của thành phố Đà Nẵng đang đi từ nam ra bắc, và khi đến đường tránh huyện Đông Hương (thị xã Thanh Hóa), ​​chiếc xe bất ngờ mất quyền lén lút đi dọc con đường này.

Trưa / 5 ngày 20, container biển số Đà Nẵng đang đi từ nam ra bắc, và khi đến đường tránh ở huyện Daxiang (Hoa, Thanh Hóa), ​​chiếc xe bất ngờ mất lái và rơi xuống một con mương dọc đường. Đầu xe đâm vào bờ mương. Trước đó, xe đâm nhiều đường. Khi tai nạn xảy ra, cả tài xế và trợ lý đều may mắn và không bị thương, nhưng chiếc xe có nhiều bộ phận bị hư hỏng.

Quán tính, phía trước xe đâm vào mương nước. Trước đó, xe đâm nhiều đường. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, may mắn thay, cả tài xế và trợ lý đều không bị thương trong xe, nhưng nhiều bộ phận bị hư hại.

Vào khoảng 2 giờ chiều, chủ nhà phải thuê hai cần cẩu cứu hộ. Kích thước lớn có thể nhận một chiếc xe bị trục trặc. Người lái xe container tỏ ra vô cảm và giải thích rằng anh ta buộc phải lái xe sang bên trái bằng ô tô riêng và một tai nạn mới đã xảy ra. Tuy nhiên, anh không nhớ số lượng xe khách.

Vào khoảng 2 giờ chiều, chủ phương tiện phải thuê hai cần cẩu cứu hộ lớn tại chỗ để phục hồi phương tiện gặp nạn. Người lái xe container tỏ ra vô cảm và giải thích rằng anh ta buộc phải lái xe sang bên trái bằng ô tô riêng và một tai nạn mới đã xảy ra. Tuy nhiên, anh không nhớ biển số xe. — Thiết bị hạ cánh phủ đầy bùn, treo trên cây …

Thiết bị hạ cánh phủ đầy bùn, cỏ dính trên cỏ …

Theo chủ sở hữu, chiếc xe này là Vận chuyển mì từ Hà Nội đi ăn tôm vào miền Nam. May mắn thay, nước trong mương đã được sử dụng hết, vì vậy container không bị hư hại.

Theo chủ xe, chiếc xe này được sử dụng để vận chuyển mì tôm từ Hà Nội vào Nam. May mắn thay, nước mương đã chảy ra, vì vậy container không bị hư hại.

Công an Thành Hóa đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Công an Thành Hóa đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like