Giao thông

Tàu hỏa Linh Linh-Hà Đông được miễn thuế nhập khẩu

Theo trưởng phòng quản lý dự án đường sắt, Lê Kim Thành, đến cảng Hải Phòng vào ngày 12 tháng 2, nhưng bốn ngày sau, đoàn tàu gồm hai chiếc xe chở hàng kết hợp và hai chiếc xe khách mới, đã qua thủ tục hải quan. Do là tàu đường sắt thành phố có nhiều thiết bị thử nghiệm và vật liệu cứu trợ hàng hóa đặc biệt, lần đầu tiên được nhập khẩu vào Việt Nam, nên thủ tục thông quan liên quan đến hàng hóa miễn thuế cũng phải được nhập khẩu. Dài hơn bình thường (1-2 ngày). Chiều cao của tàu cao và dài, và chiều cao của phương tiện vận chuyển đặc biệt đòi hỏi các cơ quan chức năng xác định tuyến đường vận chuyển để đảm bảo không có chướng ngại vật về chiều cao hoặc góc. — Tàu Cát Linh-Xiadong được vận chuyển bằng các phương tiện siêu dài và siêu nặng. Ảnh: Xuân Hòa

Do đó, tàu được vận chuyển từ cảng Hải Phòng, dọc theo quốc lộ 5 cũ, dọc theo đường 21B đến Phú Lý, rồi dọc theo quốc lộ 1 cũ đến Văn Điển, hướng về Quảng Châu Tỉnh lộ 70 đường Trung-Hedong. Lô hàng cuối cùng được thu gom tạm thời tại khu đô thị Văn Phú của thành phố Hedong gần ga La Khê. -Thông qua các tuyến đường vận chuyển trên, bạn có thể đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tránh ùn tắc giao thông ở trên. Tất cả các hành trình phải được thực hiện dần dần từ 23:00 đến 5:00 sáng hôm sau. Người tham gia phải có nhiệm vụ hộ tống và hộ tống để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tàu.

Tàu đã được bảo vệ và bảo vệ cẩn thận. Ảnh: Xuân Hòa

Trong 2 ngày vận chuyển, tàu tạm thời được đón trên quốc lộ 21B ở trung tâm huyện Mỹ Lộc-tỉnh Nam Định. Sáng ngày 19 tháng 2, tàu trở về Hà Nội.

Theo ông Thành, Ban quản lý dự án đường sắt đang làm việc với tất cả các bên để thảo luận và thống nhất kế hoạch tốt nhất để đặt tàu tại một địa điểm được chỉ định tại Hà Nội. xe lửa. để tu luyện. Dự án an toàn công trường.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like