Giao thông

Khi mọi người trở về nhà đón Tết, đường đến bến xe buýt ở thành phố Hồ Chí Minh đã bị chặn

Kể từ trưa ngày 2 tháng 10 (Tin tức Tết Nguyên đán), những con đường dẫn đến bến xe Đông Phương, như Đinh Bộ Linh, Quốc lộ 13, Nguyễn Xi, Xô Việt Nghìn … bị tắc nghẽn. Trưa ngày 10/2 (Tết Nguyên đán 25), các tuyến đường dẫn vào bến xe Đông Phương như Đinh Bộ Linh, Quốc lộ 13 Nguyễn Xi, Xô Việt Nghê … – Cầu Ping Triu, phương tiện 1 Di chuyển từng chút một, hàng dài xe máy phải leo lên vỉa hè rồi dần dần leo lên. Vỉa hè chậm.

Nhiều người đã mất động lực để xuống dốc.

Nhiều người đã đạt được đà xuống dốc.

“Một tuần trước Tết, đi qua bến xe phía Đông là một điều phiền toái đối với nhiều người. Từ sáng đến tối, nó rất đông vì có quá nhiều xe đến và đi. Người đông đúc,” Võ Ông Hải (người điều khiển xe ôm ở huyện Bình Thành cho biết ..

“Khoảng một tuần trước Tết, đi qua bến xe buýt là vấn đề của nhiều người. Từ sáng đến tối, giao thông rất đông Giao thông rất đông, Võ Hải cho biết (một người điều khiển xe ôm ở khu vực Thành Thành), có rất nhiều người ở đây, và nhiều người đi lại .

Trước trạm xe buýt, có những hành khách từ các tỉnh phía bắc và miền trung. Ô tô và Tây Nguyên … tiếp tục rời cảng, gây náo loạn trong khu vực.

Trước trạm xe buýt, đi xe buýt đến vùng cao nguyên phía bắc, các tỉnh miền trung và miền trung … tiếp tục rời cảng, khiến cả khu vực này trở thành một khu vực. Khung cảnh hỗn loạn .

Ở bến xe phía Đông, có rất nhiều người đang đợi về nhà để đón vé Tết. Mọi chỗ ngồi chờ ở bến xe gần như trống rỗng. Ở bến xe phía đông, cũng có nhiều người Chờ vé về nhà đón Tết. Hầu như mọi chỗ ngồi chờ xe buýt ở bến xe đều trống.

Mọi người đang trên đường mang theo hành lý để tặng quà năm mới. “Khi tôi kết thúc ca chiều. , Tôi bắt taxi về nhà, tìm một số ngày lễ hội mùa xuân để trở về nhà. Giao thông rất tệ. Hà Lan (Gia Lai) nói rằng tôi lo lắng rằng mình sẽ bị trễ, vì vậy tôi không thể đi bộ đúng giờ. Tôi đã đóng gói túi của mình và tặng quà khi tôi rời thị trấn vào dịp lễ. Khi tôi kết thúc ca chiều, tôi bắt taxi về nhà để tìm một số ngày lễ hội mùa xuân để trở về nhà. Giao thông rất tệ. Gia Lai nói, tôi Tôi đã lo lắng rằng mình sẽ đến muộn, vì vậy tôi không thể đi bộ đúng giờ .

Riêng Lê Đình Mạnh (19 tuổi, Học viện Biên phòng) đã phải đến một số gara để mua vé đến Dunon để ăn tết. Tôi học ở Hà Nội, nhưng tôi đã mua vé vào Sài Gòn và lái xe về quê. Nó không quá mệt, và vé vào thành phố Hồ Chí Minh cũng rất rẻ, Tiết Mann nói. Đinh Mạnh (19 tuổi) , Học viện Quốc phòng Biên phòng) đã phải đi và nhờ một số công ty xe hơi mua vé cho Danon để ăn mừng lễ hội mùa xuân. “Tôi học ở Hà Nội, nhưng mua vé máy bay đi Sài Gòn, rồi bắt xe buýt trở về quê tôi. Và giá vé đi thành phố Hồ Chí Minh cũng rất rẻ “, Mạnh nói. — Nhiều người mệt mỏi. Do phải chờ đợi lâu, ngủ trên ghế sofa ở bến xe.” Bây giờ, tôi phải đến bến xe buýt từ Thủ Đức. Gần một tiếng đồng hồ, tất cả xe ô tô đều chật cứng trên đường, “Kim Tôn (23 tuổi) tức giận. Mệt mỏi, vì phải chờ đợi lâu, ngủ trên ghế của bến xe.” Bây giờ, tôi đến từ Thủ Đức. Mất gần một giờ để đến trạm xe buýt, và tất cả những chiếc xe đều chật cứng trên đường. “Kim Ton (23) tức giận. Tôi ngủ thiếp đi trên vai mẹ tôi.- — Đứa bé ngủ trên vai mẹ .

– Vào lúc 6 giờ chiều, thời gian trì hoãn trôi qua và ùn tắc giao thông tiếp tục xảy ra. Trên các tuyến đường quanh Bến xe phía Đông, cảnh sát giao thông đã tổ chức để thực hiện kiểm soát.

Cho đến 6:00 tối, ùn tắc giao thông tiếp tục xảy ra sau khi thời hạn kết thúc. Trên con đường quanh bến xe phía Đông, cảnh sát giao thông đã tổ chức một người dẫn chương trình .