Giao thông

Khi xảy ra lỗi trong bộ đệm tước tự động của xe quá tải, Tổng cục Đường bộ

Trong một báo cáo gửi Bộ Giao thông Vận tải vào ngày 18 tháng 5, Giám đốc Cục Quản lý Quốc lộ và Giao thông Vận tải cho biết, sau khi phát hiện các phương tiện quá tải tại Khu công nghiệp Dongping ở Thái Lan vào ngày 13 tháng 5, đã kiểm tra lưu thông. Điều cần thiết và hiệu quả là buộc tài xế sản xuất và thu giữ các tài liệu liên quan để buộc tài xế tuân thủ các hình phạt hành chính. Tuy nhiên, phương pháp tự lột da của tem kiểm tra là không phù hợp. Ngược lại, thanh tra viên nên yêu cầu tài xế giao nó.-Công ty Feng’an dừng xe xây dựng. Ảnh: Giang Chinh .

Theo Tổng cục Đường cao tốc, sau khi tìm thấy bốn phương tiện chở vật liệu trên Quốc lộ 1 thuộc Khu công nghiệp Dongtu, thị trấn Honghe, Bình Thuận, Thái Lan, chỉ có một phương tiện nộp hồ sơ. Và để xe một mình. Ba phương tiện không xuất trình giấy chứng nhận, vì vậy đoàn kiểm tra đã yêu cầu tài xế mở cửa để tạm thời giữ con dấu kiểm tra cho đến khi xuất trình chứng từ. Tuy nhiên, hai quan chức đã vâng lời và hành vi của Thủy thủ 20C-04574 không phát hành con dấu kiểm tra, vì vậy thanh tra giao thông đã xóa nó. Trong những ngày tiếp theo, ba tài xế không xuất trình giấy tờ tùy thân.

Sau khi cân, đoàn kiểm tra cũng xác định mức độ vi phạm của ba phương tiện. Do đó, biển số xe 27C-00454 bị quá tải 99%, biển số 29C-32550 cao hơn 90 cm và biển số 20C-04574 bị quá tải 146%, vượt quá kích thước của container là 1,1 triệu.

Trong một báo cáo trình lên Bộ trưởng, Giám đốc Cục Đường bộ tuyên bố rằng ông sẽ xử lý các phương tiện bất hợp pháp theo quy định. Và quy định. pháp luật. Đồng thời, nhóm làm việc cũng được coi là có trách nhiệm.

Vào ngày 5/14, sau khi bị thanh tra mệt mỏi của Tổng cục Đường bộ kiểm tra, nhà thầu Fu’an đã tự nguyện “trói” 3 nhóm phương tiện làm việc tại nơi làm việc và yêu cầu Tổng cục Đường bộ đưa ra lời giải thích thỏa đáng. Sau nhiều cuộc họp làm việc, công ty Phương Anh đã không phát hành xe của công ty cho đến ngày 17 tháng 5 để giải phóng sĩ quan xe.

Doanh nghiệp Phương Anh đã đưa ra khiếu nại, lên án việc tự tước tem kiểm tra giao thông là xúc phạm, và lực lượng đặc nhiệm đã không thông báo cho doanh nghiệp về việc kiểm tra. ..

Cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like