Giao thông

Hà Nội cấm người đi bộ qua cầu Nadan

Bộ Giao thông Hà Nội vừa công bố kế hoạch đường ống và định hướng để đảm bảo an toàn giao thông trên cầu Nhật Tân và tuyến đường nối sân bay Nội Bài và cầu Nhật Tân. Giờ làm việc là 1 giờ chiều. Vào ngày 1 tháng 4 năm 2015.

Do đó, từ đường vành đai số 2 (Xuan La của Ruan Huangang) đến cầu Nathan, ngành vận tải cấm các phương tiện đỗ xe không đúng vị trí. Từ ngã tư Xuân La-Vành 2 đến đường qua sân bay Nội Bài.

Tất cả các phương tiện từ đường Yên Phú, Nghi Tâm, Âu Cơ, An Dương Vương sẽ chạy dọc theo đường An Dương Vương đến cầu Nhật Tân Tại ngã tư 1C.

Các phương tiện đi từ Huangguo Yue và Longquan Lake lái xe vào giao lộ của đường vành đai số 2 và đường Xuan La, đường Ruan Huang và ngược lại. — Cầu Nadan (dài 7,750 m, tổng chiều dài 5.170 và 33,2 m) sẽ được khánh thành vào ngày 4 tháng 1 năm 2015. Ảnh: Xuân Hòa .

Bộ Giao thông vận tải cấm người đi bộ và xe động vật đi qua cầu. Phương tiện cơ bản, xe tải và xe đạp điện chỉ được phép lưu thông từ 10 giờ tối. Không nên qua cầu khi gió cấp 6 trở lên nằm trên các làn đường được chỉ định trước 5 giờ sáng.

Cầu Nhật Tân bắc qua sông Hồng, nối Phú Thượng (Tây Hồ) và Vĩnh Ngọc (Đông Anh), với tổng vốn đầu tư hơn 13,626 tỷ đồng. Cấu trúc chính là một cây cầu có 5 cột kim cương và 6 nhịp. Dạng cáp.

Cây cầu nên là điểm nhấn của toàn bộ cảnh quan sông Hồng và thủ đô của thiết kế kiến ​​trúc đẹp. Cầu Nhật Tân được triển khai đồng thời với Quốc lộ Nhật Tân – Nội Bài để tạo ra một tuyến đường đô thị hiện đại, qua đó rút ngắn thời gian di chuyển từ sân bay quốc tế Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like