Giao thông

Nữ tài xế chạy xe trên cầu Hà Nội bị phạt 1,3 triệu đồng

Chiều 17/3, Đội cảnh sát giao thông số 3 thuộc Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã mời người điều khiển xe Toyota Altis là chị Trịnh Thị Tuyết (45 tuổi, quê quán Hà Nội) quay đầu trên cầu giữa đường. nôi và đi qua quận Láng Thông (Đống Đa Hà Nội).) Bắt đầu hoạt động. Một nữ tài xế đã xuất trình đầy đủ giấy tờ liên quan đến chiếc xe và cho xe qua cầu vào sáng sớm hôm sau. Ngày 16/3 — “Trong lúc lùi xe, một người đàn ông trung tuổi đi xe máy phía sau vỗ vào thùng xe tôi và có lời lẽ không có giấy tờ. Tôi mở cửa quan sát. Nếu không thì tôi nói.” Bà Tuyết giải thích mà anh ấy hứa sẽ rút kinh nghiệm khi tham gia giao thông.

Video tài xế đổ xe khỏi cầu. Video: Phạm Mạnh

Đội CSGT số 3 ghi nhận 2 vụ xử phạt hành chính do vi phạm. nếu điều khiển xe ô tô không đi ngược chiều, đi không đúng phần đường, làn đường quy định sẽ bị phạt tiền từ 800.000-1,2 triệu đồng, thứ hai là lùi xe không quan sát hoặc tín hiệu cảnh báo. không cấp, bị phạt tiền từ 300 đến 400.000 đồng.

Tổng số tiền phạt là 1.350.000 đồng, ngoài ra bà Tuyết còn bị tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Sớm nhất Ngày 16/3, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy một nữ tài xế điều khiển xe Toyota Altis rẽ ngang giữa cầu Curt, do cầu bị ùn tắc nên khi người điều khiển xe máy lùi thì va chạm nhẹ với xe máy phía sau. , gây tai nạn Người liên quan đã cảnh báo phía sau.

Khi đang rẽ ngang, chắn ngang trên cầu, tài xế mở cửa xuống xe, chỉ vào người đi xe máy và nói: “Nếu muốn quay đầu thì quay lại “. ​​Ít phút sau, do tắc đường nên nữ tài xế đã lên xe đi thẳng.

Trước đó, vào đầu tháng 3, một nữ tài xế trung tuổi đã chạy xe ngược chiều trên cao tốc Hà Nội TP Hải Phòng, đèn pha liên tục nhấp nháy Hành vi này của tài xế Anh đã bị phòng CSGT xử phạt 7,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 5 tháng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like