Giao thông

Xe ngủ bị đâm nhiều nhát, hàng chục người hốt hoảng.

Sau vụ nổ liên tục, hàng chục người trên xe khách hoảng loạn. Ảnh: Hải Hiếu

Sáng ngày 7 tháng 6, một chiếc xe tải chạy ngang qua đường cao tốc Hà Nội và hướng về phía trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến Đồng Nai. Tại ngã ba 200 m (quận 9, phường Tân Phú) của khu công nghệ cao, ô tô đâm vào đuôi xe khách Phương Trang.

Vụ va chạm nghiêm trọng khiến chiếc xe tiến về phía trước. Chiếc xe khách đâm vào phía sau một chiếc xe container khác. Hành khách trong hàng chục chiếc xe riêng hét lên và kêu cứu. Trong số đó, một phụ nữ bị chấn thương lưng đã được đưa đi cấp cứu.

“Tôi lấy một chiếc ô tô ở ngã tư Hang-Hang đến Đà Lạt, nơi đã quá đông. Khi tôi ngủ thiếp đi, tôi nghe thấy một tiếng” pop “lớn. Nhiều người đang la hét và lũ trẻ khóc. “Hành khách nói. “Vụ tai nạn làm hư hỏng ba phương tiện, đầu và đuôi xe khách bị biến dạng … Đặc biệt, dự kiến ​​chiếc xe container bị hư hỏng nhẹ đầu tiên sẽ rời khỏi hiện trường. Giao thông ở khu vực đông dân cư. Sau đó, hành khách được chuyển từ nhà để xe sang nơi khác. Một chiếc ô tô tiếp tục lái xe .

– Bộ phận chức năng địa phương và cảnh sát giao thông quận 9 đã phân chia luồng giao thông và điều tra nguyên nhân của “vụ tai nạn”.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like