Giao thông

Tài xế lắc cần điều khiển và đánh cảnh sát giao thông

Cảnh sát giao thông đang kiểm tra tài xế Sie. Ảnh: FB141

Tối 25/8, sau khi nhìn thấy hai xe ô tô va chạm tại ngã tư Xuân Tế – Nguyễn Phong Sa – Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội), tổ công tác đội 6 cảnh sát giao thông đã TP. Công an Hà Nội đến đây để quản lý, phân luồng tránh ùn tắc giao thông.

Tại đây, tổ công tác yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ để được giải quyết nhưng tài xế Nguyễn Văn Hiếu (31 tuổi, ngụ TP Nguyễn Thái Lan) điều khiển xe 7 chỗ không chấp hành quy định.

Sau 15 phút, tài xế Hiếu mới xuống xe thì thấy xăng đã đầy. Sau đó, ông thề sẽ nhổ nước bọt vào binh lính, và chính quyền phải khống chế binh lính và dùng còng một tay để bắt họ.

Người lái xe tiếp tục vùng vẫy, và chiếc radio và cần điều khiển rơi vào tay cảnh sát. đường phố. “Lấy gậy đập vào trán anh ta và khiến chúng tôi ngã xuống”, Cảnh sát trưởng Đội CSGT số 6 Trang Huang Lang cho biết. Lữ đoàn CSGT số 6 cho biết, vết thương của tài xế Hiếu đối với các chiến sĩ CSGT không nghiêm trọng, chủ yếu ở trán và môi.

Vị này cũng cho biết thêm, tổ công tác đã đưa tài xế Hiếu về Đích. Đồn cảnh sát quận Vương Khẩu cũng đã đo nồng độ cồn, và kết quả cho thấy tài xế đã vượt quá 0,86 mg / L khí thở. “Đến khoảng 11 giờ trưa Hiếu giao lại cho Công. Đội trưởng đội CSGT khối 6 cho biết.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like