Giao thông

Sân bay giảm 20% hành khách

Sáng 13/2, ông Lai Xuan Khánh, Chủ tịch ACV, cho biết số lượng hành khách tại các thị trấn du lịch như Nha Trang, đảo Phú Quốc, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh đã giảm đáng kể. Bận rộn nhất là sân bay Cam Ranh, chiếm 60% khách du lịch quốc tế. Nơi ổn định nhất là Nội Bài, với 530-540 chuyến bay mỗi ngày, ít hơn khoảng 100 so với thời kỳ cao điểm của kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân. Ảnh: Gia Chinh .

Ông Thành cho biết, những hành khách đi nghỉ Tết sẽ về nhà và sẽ không tiếp tục. Do sợ dịch bệnh, có rất ít khách mới đến từ khách du lịch quốc tế, vì vậy trong 1-2 tháng tới, số lượng khách du lịch sẽ giảm. ACV sẽ phải điều chỉnh kế hoạch kinh doanh và tái cấu trúc thị trường trong năm nay. Chẳng hạn, ngoài Trung Quốc, sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất sẽ nhận thêm nhiều chuyến bay từ các thị trường khác.

Hiện nay, nhiệt kế được lắp đặt ở tất cả các sân bay quốc tế và văn phòng kiểm dịch y tế được thiết lập để kiểm soát sự xâm nhập của hành khách. Những người bị sốt sẽ được đưa đến phòng cách ly để phân loại khả năng nhiễm coronavirus. Tất cả các sân bay đều hiển thị các dấu hiệu cảnh báo bằng ba ngôn ngữ: Việt-Anh-Trung và tổ chức một đường dây nóng để trả lời thông tin về các câu hỏi sau đây

Nhiệm vụ của Ủy ban Quản lý Vốn Nhà nước trong công ty là kiểm tra vào sáng năm 2007 Phòng dịch tễ của sân bay Pai, ngày 13 tháng 2, ảnh: Anh Duy .

Phòng chống dịch bệnh tại sân bay Nội Bài Sáng ngày 13 tháng 2, Chủ tịch Ủy ban quản lý thủ đô quốc gia Nguyễn Hoàng Anh đã yêu bộ phận quản lý sân bay. Tuân thủ nghiêm ngặt các nhà lãnh đạo phòng chống dịch bệnh và xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp trên tàu để giảm thiểu tác động tiêu cực của dịch.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like