Tiêu dùng

Seoul Garden cung cấp 4 nhóm

Seoul Garden xuất hiện lần đầu tiên tại Singapore vào năm 1983 và là thương hiệu ẩm thực nổi tiếng nhất trên Đảo Lion. Cho đến nay, nhà hàng đã xuất hiện ở nhiều quốc gia / khu vực, chẳng hạn như Malaysia, Indonesia, Philippines, Việt Nam …

Nhà hàng cung cấp nhiều loại buffet không hút thuốc, có nhiều món ăn trên thế giới. Thực khách có cơ hội nếm thử nhiều món ăn mới được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng.

Thực đơn của Seoul Garden bao gồm hơn 200 món ăn thay đổi mỗi ngày. Ngoài các món ăn truyền thống của Việt Nam, như cánh gà chiên nước sốt, cánh gà chiên, chả giò, chả giò hải sản, bánh bao chiên, đậu phụ rán, mì và khoai tây chiên … nhà hàng còn có cơm chiên và giăm bông và cà chua, cơm rong biển, sushi Nhật Bản, súp kim chi Hàn Quốc, Đậu phụ Thái …

Bí quyết chuẩn bị món thịt nướng ngon trong vườn Seoul thậm chí còn ngon hơn. Hương vị của nước sốt có đầy đủ hương vị chua, cay, mặn và ngọt.

Nó thậm chí còn bao gồm sốt tiêu đen, cá lóc ướp, cà ri cá lóc ướp, ếch cay, thịt lợn om, sốt Tứ Xuyên, kim chi và các loại nước sốt nướng khác, sốt thịt lợn nướng, bụng lợn, nước sốt đậu, … Cũng ướp gia vị.

Đặc biệt là ướp thịt bò Mỹ trong ba loại nước sốt: sốt tiêu đen, sốt teriyaki, sốt thịt nướng.

Mặc dù không được ướp, các món hải sản tươi sống, như tôm sú, nghêu máu , Bạch tuộc, cá hồi, mực … đều có món nhúng riêng.

Cơm, salad, khoai tây, hạt tiêu hun khói, bắp cải khô … và nó đi kèm với các gia vị đặc trưng của mỗi quốc gia, như gia vị đặc sản Sài Gòn, gia vị ớt Thái, gia vị ớt Hàn Quốc Thành phần, nước tương Thái …

Seoul Garden sử dụng hệ thống nướng than không khói. Liên hệ: 208 Nam Kỳ Khôi Nghĩa ở Quận 3 hoặc Gian hàng B3-16A của Trung tâm Vincom 70-72 Lê Thánh Tôn ở Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh; trang web và Facebook .

Minh Tân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like