Giao thông

Hiện trường vụ xe rước dâu xảy ra tai nạn khiến 3 người tử vong

Khoảng 8h40 ngày 16/3, một đoàn người chở cô dâu bỏ chạy trên đường theo hướng Hà Nội, tránh thị trấn Puri (Hà Nam). Khi đến ngã tư cộng đồng Jinbang, một chiếc xe khách bất ngờ đâm vào xe tải chở vật liệu xây dựng.

Khoảng 8 giờ 40 phút ngày 16 tháng 3, một chiếc xe buýt chở một nhóm người truy đuổi cô dâu đã bị rơi khỏi ô tô. Tránh đường thành phố. Phù Lai (Hà Nam), hướng Hà Nội. Khi đến giao lộ gần Jinbang, chiếc xe khách bất ngờ húc vào hông xe tải chở vật liệu xây dựng.

Vụ va chạm khiến 16 xe ô tô mất trí. Nơi đo. Ba người trên xe tử vong tại hiện trường, 16 người bị thương trên xe cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nam. Tất cả các nạn nhân đều đến từ Taibin và đang trên đường đi đón dâu.

Vụ va chạm khiến ô tô 16 chỗ mất lái. Ba người trên xe tử vong tại hiện trường, 16 người bị thương trên xe cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nam. Tất cả các nạn nhân đều đến từ Taibin và chuẩn bị đón dâu.

Đồ đạc trên xe bị lật tung, thành ghế chạy nghiêng ngả. Có xu hướng chạy.

Phần đầu xe khách 16 chỗ ở Hà Nội văng hàng chục mét. — Cánh cửa bên phải rơi ra đường. Trời mưa phùn khi vụ tai nạn xảy ra.

Cánh cửa bên phải rơi xuống đường. Khi vụ tai nạn xảy ra, trời mưa phùn. Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe buýt đã để một đoạn sắt vào thành xe tải. Đặc biệt xe tải hầu như không có vết xước.

Theo người phụ trách tỉnh Hà Nam, đường tránh ở thành phố Fulai được đưa vào sử dụng khoảng 6-7 tháng, chưa bao giờ xảy ra sự cố như hôm nay. .

Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe buýt đã để lại một mảnh sắt bên hông xe tải. Đặc biệt xe tải hầu như không có vết xước.

Theo người phụ trách tỉnh Hà Nam, đường tránh ở thành phố Fulai được đưa vào sử dụng khoảng 6-7 tháng, chưa bao giờ xảy ra sự cố như hôm nay. .. Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Nam cho biết, trong số 16 bệnh nhân cấp cứu có 2 trường hợp bị chấn thương vùng đầu và cột sống, tiên lượng xấu. Ảnh: Nhật ký Hà Nam

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Nam cho biết, trong số 16 bệnh nhân cấp cứu, có 2 trường hợp bị chấn thương vùng đầu và cột sống, tiên lượng xấu. Ảnh: “Henan Daily” .

Lê Hoàng-Tĩnh Gia

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like