Giao thông

Xe chở lực lượng cảnh sát về hưu vượt qua, 3 người chết

Chiếc xe bị lật và đâm đầu vào vách núi đèo Khánh Lê. Ảnh: An Phước .

Tối 12/5, một chiếc ô tô 30 chỗ chở một nhóm cảnh sát đã nghỉ hưu từ huyện Lục Yên (tỉnh Nha Trang), từ Đà Lạt đến Nha Trang, dọc theo số 27 Lái xe trên đường cao tốc. Khi rẽ ngoặt ở đỉnh đèo Khánh Lê thuộc quận Khánh Vinh (Khánh Hòa), chiếc xe bất ngờ bị lật.

Chiếc xe khách trượt xuống trong một thời gian dài, và phần đầu tiên đâm vào vách đá và bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến 31 người bị mắc kẹt trong xe và yêu cầu giúp đỡ. Khi được cứu thoát khỏi cửa cấp cứu, ông Dương Văn Thắng và Phạm Văn Nho (62 tuổi) đã chết và gần 20 người khác bị thương. Người cảnh sát về hưu gặp khó khăn khi đi du lịch. Sau vụ tai nạn, cảnh sát giao thông và nhân viên y tế lập tức huy động đến hiện trường và đưa nạn nhân đến bệnh viện để điều tra nguyên nhân.

Cùng ngày, một nạn nhân khác đã chết. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa. Ảnh: Xuân Ngọc .- Đèo Khánh Lê cao 1700 m và dài 33 km. Nó nằm trên đường cao tốc từ Nha Trang đến Đà Lạt, đèo dài nhất Việt Nam. Đèo này có nhiều khúc cua sắc nhọn, vách đá cao, sâu 300 mét và nhiều vụ tai nạn thương tâm.

Đèo Khánh Lê dài 33 km và có nhiều khúc cua sắc nhọn.

Đá quý mùa xuân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like