Giao thông

Gần 1.000 biển chống chói được chụp ảnh trên đường cao tốc

Hiện tại, hàng loạt lưới chống chói được kết nối ở khu vực giữa trên Quốc lộ 1A dọc huyện Hàm Thuận đến Tuy Phong đã bị hư hại. Cụ thể, tổn thất từ ​​Thị trấn Hongshun (Hanshun Bak) cho Thị trấn Langsong (Bắc Kinh) là lớn nhất và gần 200 tấm đã bị phá hủy và phá hủy. Xã ở huyện Beiping. Ảnh: Việt Quốc.

Tại ngã ba xã Hồng Sơn, có rất nhiều cửa hàng, và cứ một, hai hoặc thậm chí ba tấm liền kề đã được gỡ bỏ. Đặc biệt, có rất nhiều quầy hàng thực phẩm ở thị trấn Pingtan, Songlu và Long Sơn. Tình hình này tương đối dày đặc, và ở một số nơi có năm món ăn liên tiếp.

Ông Nguyễn Văn Hùng, tài xế xe tải thường đi từ Ninh Thuận đến Sài Gòn. Ông nói rằng vào ban đêm, ông đi qua các bộ phận mà các tấm chống lóa bị mất, rất khó xử lý. Ông Hồng nói: “Đèn pha phía trước làm tôi bị mù. Nếu ai đó băng qua đường, tôi không thể nhìn rõ và nó có thể gây ra tai nạn.”

Ông Huỳnh Ngọc Thanh, Cục trưởng Cục An toàn Đường Bình Thuận, cho biết Chủ yếu nằm ở khu vực đông dân cư nên nguy cơ an toàn đường bộ rất cao. Trong năm, tai nạn giao thông đã xảy ra trên Quốc lộ 1A, và thậm chí tai nạn chết người đã xảy ra ở những nơi này.

Theo dữ liệu của Cục An toàn Đường bộ Pingshun, vào ngày 17 tháng 7, có 953 tuyến đường trong tỉnh. Các tấm chống phản chiếu bị thiếu. Hầu hết mọi người đã bị bắt cóc để leo lên khu vực trung tâm. Ông Thanh cho biết: Hiện chúng tôi đang hợp tác với phòng quản lý đường bộ và khu y tế. Ông Ông Duy Duy Anh, trưởng phòng quản lý đường bộ 4.1, cho biết vào tháng 6. : Đơn vị và bộ phận bảo trì đã cài đặt lại 314 bảng mới. Các bảng này dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 7, nhưng theo ông, một số nơi vừa được cài đặt lại và bị mất một lần nữa. Anh cho biết: “Tại thời điểm này, nếu có đủ sự thuận tiện, chúng tôi sẽ chuyển vụ việc cho cơ quan điều tra để xử lý nghiêm các hành vi gây thiệt hại tài sản quốc gia.” Huyện Bắc Bình. Ảnh: Quốc, Việt Nam.

Quốc lộ số 1 đi qua thành phố Bình Thuận, với tổng chiều dài là 181 km. Nó được hiện đại hóa và mở rộng vào năm 2014. Một hệ thống hàng rào sắt cũng được lắp đặt trên dải phân cách để người lái xe không bị lóa mắt bởi đèn pha của đèn pha khi trở về vào ban đêm. Sự hỗn loạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like