Giao thông

Nỗi đau mất con trong một tai nạn.

Ông Feng và bốn người khác đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận sáng nay. Khi anh ta đâm vào xe tải và bị thương ở bụng, anh ta đã bị ghế ô tô đâm trọng thương. Ngồi trên giường một mình, móng chân và móng vuốt, đôi mắt gai góc nghĩ về cái chết bất ngờ của con trai lớn. “Cả gia đình đang chăm sóc con của bạn, gọi cho tôi và chôn cất tôi.” Tôi bảo ông chôn cất ông bên cạnh mộ bà cố, “Ông cho ở lại.” Ông Lê Khắc Phú đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận. Ảnh: Việt Quốc .

Ông Phú cho biết, một gia đình bán mũ bảo hiểm ở chợ ở khu vực Thuận Thuận Bắc. Cứ hai tuần, anh lại đến thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng. Lần trước anh bỏ đi một mình, nhưng hôm nay do nghỉ hè, cậu con trai 14 tuổi Lê Khắc Tùng xin làm theo.

10:30 tối Hôm qua, một chiếc ô tô 15 chỗ từ gara Anh Trinh của xã Hantang đã đến Hàm Đức (huyện Han Shun Bake) để chọn cha và con trai. Sau khi đón một vài người ở cùng xã, vào khoảng 12 giờ trưa, xe đã đi thẳng vào Thành phố Hồ Chí Minh trên Quốc lộ 1A. Cha và cha của cha đã ngồi ghế cuối cùng. Lúc đầu anh ngồi ở cửa, nhưng con trai anh khăng khăng ngồi gần cửa kính để anh có thể dễ dàng vào Sài Gòn và ngắm cảnh buổi sáng. Tôi đổi phòng và để con tôi ngồi ở góc bên trong.

Đầu tiên, một vài phụ nữ quen thuộc ngồi cạnh nhau và hỏi một số câu hỏi về kiểm tra thể chất ở thành phố Hồ Chí Minh, và sau đó là không khí trong xe. rất yên tĩnh. Lái xe vào đêm khuya, mọi người đều muốn chợp mắt, ít nói và thậm chí bỏ qua xe và tài xế.

Anh em thấy rằng tốc độ của xe không nhanh lắm so với ngày hôm sau. Một tiếng sau, khi xe dừng lại, ông Phú nghe thấy một vụ tai nạn điếc tai ở phía bên kia cầu Songhe (quận Hantan). Cánh cửa kính vỡ làm đứt mặt và đầu của ông Đồng. Bụng ông Fu hơi chua, nhưng ông cố ôm ông.

Chiếc xe bị biến dạng và cánh cửa bị kẹt. Tiếng kêu cứu, tiếng rên rỉ của những người bị mắc kẹt trên hàng ghế vang vọng trong bóng tối. Người cha đã cố gắng nâng và đóng sầm cửa để anh ta có thể trốn thoát, nhưng anh ta không đủ sức. Ông Pu nói: “Quần áo của cha và con trai dính máu. Tôi hy vọng ai đó có thể cứu tôi.” Vài phút sau, người dân địa phương và cảnh sát giao thông phát hiện chiếc xe gặp rắc rối. , Đánh vào cửa kính bằng một vật cứng. Bố tôi ôm tôi và nhảy ra khỏi cửa xe. Những người khác cũng được gỡ bỏ và chuyển đến phòng cấp cứu. Tuy nhiên, con trai và vợ của cha tôi đã không qua khỏi.

Đến cuối mùa hè này, Dong Jianguo học lớp tám. Hôm nay là ngày đầu tiên đi học hè, nhưng tôi đã nghỉ và theo cha về Sài Gòn. chơi. “Nếu tôi không đổi chỗ, anh ta có thể không chết,” anh nức nở. -Ms. Phạm Thị Lê Thúy được chồng chăm sóc trong bệnh viện. Ảnh: Việt Quốc .

Bà Phạm Thị Lê Thúy, 47 tuổi, đang nằm trên giường với nhiều vết bầm tím, môi sứt mẻ và hông bị gãy. Khuôn mặt anh trầm ngâm và buồn bã. Hôm qua, bà và hai chị gái là bà Phạm Thị Lê Thành (Bà Phạm Thị Lê Thanh) và bà Phạm Thị Lê Mai (Bà Phạm Thị Lê Mai, 49 tuổi) đã mời nhau đến gặp bác sĩ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ba chị em đang ngồi trên băng ghế giữa. Sau khi lái chiếc xe khoảng một giờ, họ tròn mắt và mơ ước được đi ngủ. Trong vụ tai nạn, chị Thành bị kẹt trong xe và tử vong tại chỗ. Cô Mai và cô Tui được đưa đi cấp cứu, nhưng cô cũng đã chết. Sau khi biết hai chị em đã qua đời, Thủy thì thầm: “Tôi không ngờ đây là chuyến đi chí tử.” Bác sĩ Vũ Cao Thiện, Giám đốc Khoa Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận, cho biết ba bệnh nhân đang trong tình trạng tốt và không có trường hợp nghiêm trọng nào. Sau khi chẩn đoán của bác sĩ, tiếp tục tích cực theo dõi và điều trị.

Đặc biệt, bốn nạn nhân khác bị gãy chân do tài xế xe tải đã được thả ra, cha mẹ và trẻ em chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh. May mắn thay, chỉ những người bị thương nhẹ mới được phép trở về quê nhà.

Theo các cơ quan chức năng có liên quan ở Ping Hoa, đây là một chiếc xe 15 chỗ của Anh Trinh, một công ty tư nhân. Nó là một xã thuộc thành phố Hàn Đường. Huyện Ham Thuận Bắc chuyên quản lý hợp đồng và đón khách đến huyện Hàm Thuận ở thành phố Hồ Chí Minh vào nửa đêm. . Hầu hết hành khách tử vong là từ khu vực Hàm Thuận Bắc và bắt xe buýt này đến thành phố Hồ Chí Minh để kiểm tra y tế buổi sáng. Có 12 hành khách, một tài xế và một trợ lý. Tại hiện trường, cảnh sát đã đăng ký tài xế Lê Thành Trúc 48 tuổi, tử vong 7 hành khách. Tuy nhiên, Namyen Van Tiep (Namyen Van Tiep, 31 tuổi, đến từ tỉnh Lâm Đồng), một trong ba người bị thương, tự xưng là tài xế và ông Truk chỉ giúp đỡ. -Binh cảnh sát Thuận làm chứng. Bằng chứng để xác định người lái xe.

Hiện trường vụ tai nạn ở Pingshun. Video: Việt Quốc-Thúy Ngân .

Việt Quốc

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like