Giao thông

Thành phố Hồ Chí Minh mở đường hầm để giảm tắc nghẽn tại Dongdaemun

Bắt đầu từ tháng 11 năm 2016, sau hơn một năm làm việc, đường hầm tại Giao lộ Mỹ Thủy (quận 2 thành phố Hồ Chí Minh) sẽ mở cửa vào lúc 4 giờ chiều. Vào ngày 31 tháng 1, đường hầm là một phần của dự án phức tạp liên quan đến nhiều công việc vận chuyển trong khu vực bùng binh Mỹ Thủy.

Kể từ tháng 11 năm 2016, sau hơn một năm thi công, đường hầm nằm ở ngã tư Mỹ Thủy (Khu 2). , Thành phố Hồ Chí Minh) sẽ mở cửa cho giao thông bắt đầu từ 4 giờ chiều ngày 31 tháng 1. Đường hầm là một phần của dự án phức tạp gồm nhiều dự án giao thông tại vòng xoay Mỹ Thủy.

Đường hầm được thiết kế như một đường cong để xe ô tô có thể lái về hướng đường Vành Đại 2 (hướng). Khu vực). Quốc lộ 9 trở về Khu 2), rồi rẽ trái, rồi rẽ trái vào Nguyễn Thị Đình và Cảng Cát Lai.

Đường hầm được thiết kế theo đường cong để xe có thể đi về hướng đường Vanh Đại số 2 (hướng về Khu giao thông quận 9), sau đó đi dọc theo đường hầm và rẽ trái tại đường Nguyễn Thị Định đến cảng Cát Lai.

Đường hầm dài 405m và rộng 9m. Thảm sàn bằng nhựa, tháp, mái và lan can về cơ bản đã hoàn thành. Ở hai bên đường hầm. – Đường hầm dài 405m và rộng 9m. Việc xây dựng các vật thể được trải thảm nhựa, tường, mái và lan can của hai đường hầm đã cơ bản hoàn thành. Nó dài 80 m, rộng 9 m và có chiều cao tĩnh 4,75 m. Phía trên đỉnh hầm là bùng binh Mỹ Thùy. Trong quá trình xây dựng hầm kín, các phương tiện vẫn có thể lái xe bình thường.

Chiều dài của phần niêm phong là 80m, chiều rộng là 9m và chiều cao tĩnh là 4,75m. Phía trên nóc hầm là bùng binh Mỹ Thùy. Trong quá trình xây dựng hầm kín, các phương tiện vẫn có thể lưu thông bình thường.

46 đèn LED được lắp đặt ở cả hai bên của đường hầm. Đặc biệt, trong một đường hầm kín, trong đó đèn có công suất 100W được sử dụng, đèn có công suất 60W được sử dụng bên ngoài.

46 đèn LED được lắp đặt ở cả hai bên của đường hầm. Đặc biệt trong một đường hầm kín, một chiếc đèn có công suất 100W được sử dụng và một bóng đèn có công suất 60W được sử dụng ngoài trời.

Trước ngày khai mạc, các công nhân vội vàng sơn cả hai bên đường hầm để tăng độ sáng và cách âm. Trong hầm.

Trước khi các phương tiện đi qua, công nhân vội vàng sơn cả hai bên của đường hầm để tăng độ sáng và cách âm cho đường hầm.

Công nhân đang trát vữa để bịt kín hệ thống thoát nước. Đó là hầm ngầm Mỹ Thủy. -Workers phủ kín hệ thống thoát nước của hầm ngầm Mỹ Thủy bằng thạch cao.

Góp phần thoát nước và kiểm soát lũ lụt, và sáu giọt nước chảy qua đường hầm. .

Nó rất hữu ích cho việc thoát nước và kiểm soát lũ lụt, và có sáu mương chống thấm ngang trong đường hầm.

Các tấm thép được lắp đặt trong rãnh chống thấm. Ngoài ra, để tránh lũ lụt trong những trận mưa lớn, cống rãnh được lắp đặt dưới tầng hầm để thu nước trong một khu vực và lắp đặt máy bơm công suất lớn.

Một bảng bện thép được lắp đặt trong kênh nước. . Ngoài ra, để tránh lũ lụt trong những trận mưa lớn, cống rãnh được lắp đặt dưới tầng hầm để thu nước trong một khu vực và lắp đặt máy bơm công suất lớn. – Lan can bảo vệ trong tường hầm cách mặt đất khoảng 1,5 m. Thép lạnh trên đường .

Lan can ở tường hầm cao hơn mặt đường khoảng 1,5m. Thép lạnh .

Đường hầm cho phép xe bốn bánh đi qua, và cấm tất cả các loại xe hai bánh và hai bánh. Xe ba bánh và người đi bộ đang lưu thông. Tốc độ tối đa thông qua lối đi ngầm là 40 km / h. Theo quy định của Khu số 2 thuộc Khu quản lý giao thông đô thị-Bộ Giao thông vận tải, ô tô lái xe từ đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Longcheng-Daugai dọc theo đường vành đai số 2 đến vòng xoay My Chui và đi thẳng cho đến khi lối đi ngầm vào cảng Dan Cang-Lai Mèo có thể giảm ùn tắc giao thông ở khu vực ngã tư Mỹ Thủy.

Đường hầm cho phép các phương tiện bốn bánh đi qua, và cấm các phương tiện hai bánh, ba bánh và người đi bộ. Tốc độ tối đa thông qua lối đi ngầm là 40 km / h. Theo Khu quản lý giao thông đô thị số 2-Bộ giao thông vận tải, ô tô chạy từ thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Đường Giáp dọc theo đường vành đai số 2 đến vòng xoay Mỹ Thủy và đi thẳng cho đến khi lối đi ngầm vào cảng Tân Cảng Cang-Lai. Ùn tắc giao thông trong khu vực ngã tư Mỹ Thủy.

Song song với đường hầm, cầu cạn nối vòng số 2 qua vòng xoay Mỹ Thủy đang được xây dựng và dự kiến ​​sẽ mở cửa cho giao thông vào tháng Tư. Giao lộ được chia thành hai giai đoạn. Tổng mức đầu tư trong giai đoạn đầu là 838 tỷ đồng, bao gồm xây dựng cầu Kỳ Hà 3 (đã hoàn thành), một cầu vượt và một đường hầm trên đường vành đai số 2 dọc theo bờ trái của kênh Mỹ Thủy ở bờ phải. Giai đoạn thứ hai sẽ được triển khai từ năm 2018 đến 2020, bao gồm cầu vượt trên đường vành đai số 2, cầu rẽ trái từ cầu Ji My, cầu Mei Chui số 3 và cầu Jiha 4, trên nhánh rẽ phải của cây cầu. Từ Phú Mỹ đến Cát Lai.

Cùng với đường hầm, một cầu vượt nối qua đường 2 qua vòng xoay Mỹ Thủy đang được xây dựng và sẽ mở cửa cho giao thông vào tháng Tư.Thứ hai Tui được chia thành hai giai đoạn. Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 838 tỷ đồng, bao gồm xây dựng cầu Kỳ Hà 3 (đã hoàn thành), cầu vượt và đường ngầm trên đường vành đai số 2 dọc theo bờ trái của Kênh Mỹ Thủy. Giai đoạn thứ hai sẽ được thực hiện từ năm 2018 đến 2020, bao gồm cầu cạn trên đường vành đai số 2, cầu rẽ trái Jilai đến cầu Phú Mỹ, cầu Mỹ 3, và cầu Kỳ Hạ 4 (rẽ phải). Fumi trở về Cát Lai.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like