Giao thông

Một chiếc xe tải chạy ra chợ, 5 phụ nữ tử vong.

Các camera của People House ghi lại những chiếc xe tải dành cho thị trường.

Lúc 6 giờ sáng, tài xế Ngô Văn Bến (27 tuổi, sinh ra ở Cà Mau) đang lái xe tải từ Công ty Phát triển Điện tử Quỳnh Anh ở Đăk Nông. Đăk Lăk chạy vào sau xe tải container khi băng qua xã Đăk R’La thuộc vùng Đăk Mil.

Chiếc xe tải lao ra chợ, quật ngã hai chiếc xe tải nhỏ đi cùng chiều và đâm vào vỉa hè, đập phá 13 xe máy. Chiếc xe gây ra tai nạn, lái xe thêm một cây số, và lăn sang một bên.

Một chiếc xe tải lăn qua một bên, đè bẹp nhiều xe máy. Ảnh: Ngọc TAG .

Địa điểm xảy ra sự cố là trung tâm của chợ 312, nơi có nhiều doanh nghiệp nhỏ. Nhiều nạn nhân nằm trước xe tải, với hàng hóa vương vãi khắp nơi. Hàng chục xe máy bị nghiền nát. Tuyết, một người dân ở xã Dak R’la, cho biết ba phụ nữ tử vong tại chỗ và nhiều người bị thương.

“Hiện trường sau vụ tai nạn thật khủng khiếp.” Nhiều người mua và bán hàng hóa.

Là một trong những người may mắn trốn thoát, Heti Huen Trang (13 tuổi, ở xã Da Clara) cho biết sáng nay mẹ anh nói với anh (35 tuổi) về các trường khác. Trên đường đi, chúng tôi dừng lại ở chợ để mua bút bi.

“Tôi đang ngồi trước xe máy và đợi bạn. Khi tôi vào cửa hàng, tôi nghe thấy tiếng động lớn và nhiều tiếng la hét khủng khiếp. Sau đó, chiếc xe tải ngã xuống và kéo lê một quãng đường dài”, cô gái nói. Mẹ của Trang bị thương nặng.

Bác sĩ Ruan Guangsong, giám đốc khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Trung ương, cho biết lúc 8 giờ sáng, có 7 nạn nhân của một vụ tai nạn nhập viện khẩn cấp và hai phụ nữ đã chết. sau đó. Năm phụ nữ khác bị thương ở nhiều nơi.

Hàng chục xe máy đỗ trên vỉa hè đã bị xe tải quật ngã và nằm xuống. Ảnh: Thiên Nhân.

Ông Trần Văn Thượng, chủ tịch huyện Đăk Mil, cho biết cảnh sát đã bắt tài xế và lấy mẫu máu để xét nghiệm ma túy và rượu.

Theo lãnh đạo huyện, 5 người chết giữa hai người. 43 và 60 tuổi. Ông Thượng nói: khu vực chợ chính là trong nhà, nhưng nhiều người dùng phòng trước để giao dịch, nên họ tập trung vào đường cao tốc. Có rất nhiều cửa hàng bán buôn trong vụ tai nạn. Bán. Ảnh: Thiên Nhân.

Dak Nong và ông Nguyen Bon, chủ tịch ủy ban an toàn đường bộ tỉnh, đã đến bệnh viện thăm nạn nhân. Đồng thời, nó hỗ trợ 5 triệu người chết và 2 triệu người bị thương mỗi người. Ông Bằng nói: “Tai nạn thật khủng khiếp, và buổi sáng thật khủng khiếp”. Ảnh: Google Maps

Trần Hòa-Thành phố Fuhu-Thiên Nhân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like