Giao thông

Có 7 “điểm đen” trong vụ tai nạn giao thông ở thành phố Hồ Chí Minh

Ngã tư Mỹ Thủy ở quận 2 – một trong những “điểm đen” thường xảy ra trong các vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Quỳnh Trần .

Bảy nơi thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông bao gồm: 235 Ruan Wenku và Nhà dệt từ Yersin đến Ruan Taiho (Khu 1); Giao lộ Mỹ Thủy (Khu 2) ); Cầu Nguyễn Sảm Phúc (Khu 5), Đường Nguyễn Duy Trinh (Khu 9), Cầu Sài Gòn số 2 (Huyện Bình Thanh); Vòng xoay An Suông (Khu 12 và Quận Học Môn).

Ngoại trừ bộ phận phân phối Ngoài người dân, các bộ phận khác nhau thường yêu cầu các hành động để loại bỏ các “điểm đen” nêu trên. Bộ Giao thông vận tải khuyến nghị các bộ phận liên quan giám sát và xử lý các vi phạm, và các biển báo đường bộ và cơ sở hạ tầng giao thông ở đây là không đủ. Bộ sẽ được thông báo về kết quả trước ngày 17 mỗi tháng. -Được kết thúc vào cuối năm 2019, Thành phố Hồ Chí Minh đã giảm 5 “điểm đen” trong các vụ tai nạn giao thông. Trong sáu tháng đầu năm nay, đã có 1.374 vụ tai nạn giao thông, khiến 248 người chết và 97 người bị thương. So với cùng kỳ năm ngoái, thành phố đã giảm 279 vụ tai nạn giao thông, với 54 người chết và 168 người bị thương.

Thành phố Hồ Chí Minh cũng ban hành kế hoạch phối hợp xử lý và kiểm soát 22 địa điểm có nguy cơ tắc nghẽn. Giao thông, đặc biệt là sân bay Tân Sơn Nhất và cảng Chi Lai. Có 5 thay đổi tích cực, 11 thay đổi, nhưng vẫn còn phức tạp và 6 thay đổi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like