Giao thông

Hàng loạt xe bị khóa ở Nha Trang do vi phạm

Trung tá Nguyễn Sỹ Hồng, Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, trong những ngày qua, cục đã tuần tra và liên tục thao túng một loạt ô tô đỗ ở trung tâm thành phố. .

Một chiếc ô tô đỗ trên đường Chen Fu đã bị khóa vì tài xế không có mặt. Ảnh: An Phước .

Đặc biệt, hôm qua, trên đường Thần Phú (Đường ven biển), khi tài xế không phát hiện vi phạm, đã phát hiện 12 chiếc ô tô, nên cảnh sát giao thông đã chặn bánh xe, lưu lại và dán thông báo . , Yêu cầu tài xế đi đến đội thuộc địa.

Theo Trung tá Hồng, vấn đề dừng và dừng xe đã tuân thủ các quy định trong khoảng một năm, nhưng các dấu hiệu xe bất hợp pháp gần đây cho thấy Đại tá Hong cho biết số lượng khách du lịch đã tăng lên đáng kể do số lượng lớn khách du lịch đến Nha Trang.

“Từ đầu năm đến nay, chúng tôi đã ghi lại và áp dụng hơn 2.800 khoản tiền phạt bất hợp pháp.” Bảng hướng dẫn của chiếc xe được dán trên nhiều đường phố, nhưng nhiều tài xế bỏ qua.

Theo giám đốc sở cảnh sát Nha Trang, tài xế chủ yếu giải thích lý do đến khu vực mua sắm trong khi làm việc. Người thân ở gần, nhưng vẫn đang được điều trị để họ không tái phát lần sau. Mỗi trường hợp vi phạm bị phạt 700.000 đồng.

Vào tháng 8, Ủy ban nhân dân tỉnh Qinghe đã gửi văn bản yêu cầu thành phố Nha Trang phối hợp các sở và cơ quan lên kế hoạch vận chuyển và cấm xe khách trên 29 ghế. Lái xe trên đường Trần Phú để giảm ùn tắc.

Trước đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, chính quyền đã áp dụng hình phạt đối với ô tô đỗ tại sân bay Tân Sơn Nhất trong hơn 3 phút. Đặc biệt, nếu một tài xế không có tài xế sẽ bị sa thải, chủ sở hữu hoặc tài xế phải chịu mọi chi phí.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like