Giao thông

Tiến trình thay đổi giấy phép lái xe của ‘phi công’ ‘của Tổng cục Đường bộ

Cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, tại nhiều tỉnh, thành phố, số người hy vọng đổi giấy phép lái xe từ bìa cứng sang vật liệu PET ngày càng tăng, khiến người dân phải quá tải dịch vụ vận tải. Đi du lịch dẫn đến sự thất vọng.

Do đó, tổng cục đường bộ yêu cầu Bộ Giao thông vận tải đầu tư thêm thiết bị, tăng nhân sự, tổ chức làm thêm giờ tại quầy lễ tân và in giấy phép lái xe để tăng số lượng giấy phép lái xe trong ngày. – Nhiều người đang bận chờ đợi việc đổi giấy phép lái xe ở Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội. Ảnh: Xuân Hòa

Cục Quản lý Giao thông và Đường bộ cũng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải bổ sung thông tin và công bố công khai tại điểm đến để mọi người hiểu và theo dõi bản đồ lộ trình thay đổi giấy phép. Các tông được làm bằng vật liệu PET. Đồng thời, các dịch vụ này cung cấp hướng dẫn cho những người không có trung gian và tạo điều kiện để họ đến đúng nơi để lấy và thay đổi giấy phép; giảm thiểu tác động tiêu cực và “kích hoạt”.

Theo ông Nguyễn Thắng Quân, Giám đốc Đường bộ và Lái xe, General Motors, số giấy phép lái xe ô tô bỏ túi đã tăng lên khoảng 90% ở tất cả các quốc gia / khu vực. Tuy nhiên, ngay cả khi thời hạn thay đổi loại giấy này là năm 2020, một số lượng đáng kể người dân đã thay đổi giấy phép xe máy.

Bản đồ lộ trình chuyển đổi vật liệu PET sang bằng lái xe A4 bằng lái xe: trước ngày 31 tháng 12 năm 2016. Giấy phép lái xe không xác định (A1, A2 và A3): trước ngày 31 tháng 12 năm 2020. Theo hành trình chuyển đổi 6 tháng sau, người giữ giấy phép lái xe giấy phải kiểm tra lại lý thuyết cấp lại giấy phép lái xe.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like