Giao thông

Xe bị cấm đi qua Đại tá Hill vào ban đêm

Từ 7 giờ tối trở đi, Đèo Prenn bị cấm từ 5 giờ sáng đến 5 giờ sáng ngày hôm sau, để đơn vị xây dựng có thể cải tạo và cải thiện mặt đường. Ảnh: Phước Tuấn

Cục quản lý đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) đã phê chuẩn đề xuất của Cục quản lý đường bộ IV về việc cấm tất cả các con đường trên quốc lộ 20 (qua đèo Prenn (TP)). Đà Lạt), sau 7 giờ tối, lúc 5 giờ sáng hôm sau, để vào và ra Đà Lạt trong khoảng thời gian này, xe sẽ lái đến đèo Mimosa.

Lệnh cấm sẽ có hiệu lực vào tối ngày 22 tháng 6 cho đến khi việc cải tạo đèo Prenn hoàn tất. Các đơn vị tham gia dự án này phải lắp đặt biển báo giám sát để đảm bảo an toàn giao thông.

Quyết định được đưa ra sau vụ tai nạn đáng tiếc vào ngày 19 tháng 6 khiến 7 người chết và nhiều người bị thương. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế Trần Ngọc Quang đã lái xe buýt của Công ty Du lịch Lê Mỹ để vận chuyển hàng chục hành khách từ Đà Lạt đến Thành phố Hồ Chí Minh. Chiếc xe tiếp tục đâm vào bên trái của chiếc xe 29 chỗ đang đi lên núi và quay trở lại sườn núi.

Col du Mimosa (Col du Mimosa) thay thế Col du Prenn và dành một đêm quanh Đà Lạt. Ảnh: Phước Tuấn

Đèo Prenn dài 11 km và nằm cách sân bay Liat Khuong khoảng 10 km đến trung tâm thành phố Đà Lạt. Cái tên Prenn xuất phát từ dãy núi uốn lượn, đi qua thác Prenn. Mặc dù đường đèo không dài nhưng giao thông rất đông và nó là cửa ngõ chính của Huacheng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like