Giao thông

Tài xế ô tô nhiễm HIV bị phạt 35 triệu đồng Việt Nam

Vào ngày 2 tháng 10, cục cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã thông báo rằng Đội tuần tra tuyến đầu tiên vừa ban hành quyết định xử phạt hành chính và một tài xế 35 tuổi vẫn ở Thunguang. – Trước 7/2 chiều nay, nhóm làm việc của đội tuần tra tốc độ cao số 1 đã làm việc với Trung tâm đánh giá ma túy và Viện nghiên cứu khoa học hình sự (Bộ Công an) để xác minh nồng độ rượu và ma túy trên đường cao tốc Noi-Laojie. Có một dấu hiệu đáng ngờ trên chiếc xe 5 chỗ, và sau đó chiếc xe được lệnh dừng lại để kiểm tra.

Do kiểm tra vòi nước bọt nhanh chóng, cảnh sát xác định rằng tài xế dương tính với ma túy và lập biên bản. Vi phạm, lưu trữ xe, kết quả kiểm tra rò rỉ.

Theo đại diện cảnh sát giao thông, nếu tài xế phàn nàn về kết quả kiểm tra của cảnh sát, nhóm công tác sẽ kiểm tra nước tiểu và kiểm tra. xét nghiệm máu. Kết quả sẽ được lưu giữ và niêm phong tại Viện Khoa học hình sự của Bộ Công an. Theo Nghị định số 100, Tsai có mức phạt tối đa 35 triệu rupiah vì vi phạm, trước đây, Nghị định số 46 đã cấp 16-18 triệu đồng Việt Nam.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like