Giao thông

Sau tai nạn, xe bỏ chạy dù nổ lốp.

Sau vụ tai nạn, chiếc xe phát nổ sau khi lái xe hơn 5 km và vành xe ở trạng thái trơ. Ảnh: Chen Hong-Vào khoảng 10 giờ tối ngày 23 tháng 4, một chiếc ô tô năm chỗ màu đen do một thanh niên điều khiển đã va chạm với một chiếc xe máy vào tối ngày 23 tháng 4, khiến hai người bị thương. Nội trú. bị thương nặng. Chiếc xe máy bị vỡ đầu và nắp trước.

“Lực đẩy quá mạnh. Hai chiếc xe máy trẻ đâm vào capo, ngã xuống nhiều lần và sau đó được chở lên vỉa hè. Trong phòng cấp cứu, một nhân chứng cho biết. Người lái xe không dừng lại. Thay vào đó, họ vội vã đến cây cầu trung tâm ở trung tâm thành phố. Hàng chục người lái xe máy chứng kiến ​​vụ việc, gây áp lực cho những chiếc xe máy đuổi theo trên đường từ Nguyễn Văn Ku đến Nguyễn Duh hơn 5 km.

Hai chiếc xe máy trẻ Người lái đã bị giết bởi một chiếc mũ xe và ngã trên đường. Ảnh: Nguyen Su

Trong cuộc rượt đuổi, đội xe máy tiếp tục lái xe với tốc độ cao, hét to và cảnh báo tài xế. Chiếc xe nằm gần đường Ruan Du và lốp xe bị thủng, nhưng Người lái xe vẫn đang lái xe. Đến lúc anh ta dừng xe, bánh trước của xe đã bị lộ.

Hàng chục người vây quanh anh ta, kéo tài xế ra và đánh anh ta. Cảnh sát Nguyễn Du phường đã giải cứu tài xế, Mang nó đến trụ sở để làm rõ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like