Giao thông

Cơ trưởng cảnh sát xúc phạm và cấm nhân viên hàng không

Theo quyết định của bộ phận hàng không vào ngày 24/8, trước khi lên máy bay, lực lượng an ninh sân bay cũng đã tiến hành kiểm tra trực quan Sheehan (việc kiểm tra nhân viên và hành lý gần hơn bình thường). Trong 12 tháng tiếp theo, cho đến tháng 8 năm 2021 – bộ phận hàng không phát hiện ra rằng hành khách Lê Thị Hiền đã vi phạm trật tự công cộng, chửi bới, chửi bới, lăng mạ, lăng mạ nhân viên thủ tục hàng không, dùng tay túm tóc và đá nhân viên bảo vệ. .

Hành khách Lê Thị Hiền. Ảnh: Công nhân – Vào ngày 11 tháng 8, một hành khách từ Hiền đã đưa một chiếc VN248 đến Hà Nội từ Thành phố Hồ Chí Minh. Khi làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất, gia đình anh (3 người) đã gửi 4 túi nặng 57 kg, tối đa 60 kg hành lý miễn phí.

Đi cảng. Đối với China Southern Airlines, hành khách sau đó muốn gửi thêm 8 kg hành lý, nhưng nhân viên chương trình đã từ chối và đề nghị bà Sheen tiếp tục. Sau đó, cô Sean đồng ý mang hành lý lên máy bay, nhưng khi qua cổng an ninh, cô bị mất thẻ lên máy bay và phải quay lại quầy làm thủ tục để in lại thẻ. Bà Sheehan đã xúc phạm, lăng mạ nhân viên hàng không và lớn tiếng xúc phạm lực lượng an ninh. Khi được mời làm việc tại Cảng vụ, bà Sheehan tiếp tục phản đối, xô đẩy và làm tổn thương một nhân viên bảo vệ.

Cơ quan quản lý sân bay phía Nam quyết định chuyển vụ việc này cho đồn cảnh sát sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và hoạt động dưới sự quản lý của nó. Cô Sean giải thích vấn đề, cô giải thích: “Tại sân bay, tôi quá khẩn cấp. Tôi không thể kiểm soát bản thân, nhưng một phần lý do là vì tôi đã bị xúc phạm ngay từ đầu. Cô Sean cũng nói rằng video được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội Cô bị cắt, không hoàn toàn gợi lên cuộc đối thoại giữa cô và nhân viên sân bay và cảnh bị đẩy. Cảnh sát giao thông dân sự quận Hà Nội đã ra lệnh cho đội. Để làm rõ, ban quản lý của Sở cảnh sát quận Dongda đã đình chỉ Đại úy Hiền Thiêu Làm việc trong 30 ngày. Bị xúc phạm bởi nhân viên sân bay.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like