Giao thông

Kiểm tra đường băng Tân Sơn Nhất 6 lần một ngày

Vào ngày 29 tháng 9, phó giám đốc của sân bay quốc tế Tân Sơn Nguyễn Nam Thông cho biết, đơn vị đã sắp xếp kiểm tra thường xuyên 2 đường băng 6 lần một ngày và nếu phát hiện vi phạm, họ sẽ được khắc phục ngay lập tức. Đảm bảo an toàn hoạt động.

“Trước khi tân trang, chúng tôi phải tiến hành sửa chữa nhỏ khi phát hiện thấy hư hỏng. Hiện tại, chất lượng của đường ray luôn có thể được đảm bảo.” -Vo Huy Cường, trưởng phòng hàng không, nói thêm rằng việc bảo trì thường được thực hiện vào ban đêm và thiệt hại nhỏ Sửa. Sau khi áp dụng bản vá, phải mất khoảng 4 đến 6 giờ để các trang này hoạt động. Ông nói: “Chính quyền vẫn đang cố gắng sử dụng đường băng của sân bay bận rộn nhất của đất nước để hoạt động an toàn.” – Sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: Infonet

Tân Sơn Nhất hiện nhận khoảng 600 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày. Trong thời kỳ cao điểm, con số này có thể đạt tới 800. So với năm 2010, có 32 chuyến bay mỗi giờ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trung bình, có 44 chuyến bay mỗi giờ trong năm 2017.

Do sử dụng quá mức, đường băng 07L / 25R tại sân bay Tân Sơn Nhất sau đó đã tiết lộ nhiều thiệt hại, vết nứt, biến dạng mặt đường nhựa và vết bánh xe đi theo quỹ đạo lăn của máy bay. Tập đoàn quản lý sân bay (ACV), bộ phận quản lý và điều hành sân bay, liên tục đề xuất nhu cầu sửa chữa toàn bộ đường băng sân bay.

Cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like