Giao thông

Vé tàu Thống Nhất giảm giá tới 50%

Theo kế hoạch đường sắt mới, những người dậy sớm có thể được giảm giá tới 50% và sẽ không phải trả tiền hoặc trao đổi. Còn đối với hạng mục giảm giá 30%, khách hàng sẽ mất 50% giá khi trao đổi và thanh toán.

Đường sắt Việt Nam tuyên bố rằng họ đã chi 75 tỷ đô la để thực hiện chương trình khuyến mãi này. Nếu số lượng giao hàng giống như năm ngoái, doanh thu của Đường cao tốc Tongluo dự kiến ​​sẽ giảm 36 tỷ đồng. Tuy nhiên, công ty tin rằng kế hoạch này sẽ “nâng cấp” sản xuất hành khách trong tương lai.

Ngành đường sắt đang được tổ chức lại toàn diện. Nhiếp ảnh: Hữu Công .

Khi đăng ký năm nay, như thường lệ, đường sắt cũng giảm 10% giá vé của tất cả các chuyến tàu để thí sinh dự thi. Và vào các trường đại học, viện nghiên cứu, trường đại học. Trường cao đẳng, dạy nghề và dạy nghề .

Với mỗi báo cáo kiểm tra, sinh viên sẽ nhận được một vé giảm giá (khứ hồi) và một vé giảm giá cho người thân của họ. Tại thời điểm mua, sinh viên phải xuất trình chứng minh thư, kiểm tra thông báo và giấy tờ nhập học. Trạm sau khi bán vé phải được đóng dấu tên trạm và từ “được bán” sau thông báo kiểm tra để tạo điều kiện kiểm tra vé.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like