Giao thông

Đường hầm phía tây bắc thành phố Hồ Chí Minh

Vào giữa tháng 3 năm 2018, đường hầm đầu tiên (Chi nhánh N1) dọc theo đường Tongchang đến Tuyến 22 sẽ mở một Đường hầm Ansu (Thành phố Hồ Chí Minh quận 12). Dự án bắt đầu từ tháng 1/2017 với tổng vốn đầu tư là 514 tỷ đồng. -Trong giữa tháng 3 năm 2018, đường hầm đầu tiên (chi nhánh N1) tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ mở một Đường hầm Ansu (Quận 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh), hướng đi sẽ từ Trường Chinh đến quốc lộ 22. Dự án được triển khai vào tháng 1 năm 2017 Tổng mức đầu tư là 514 tỷ đồng. Chi nhánh N1 xây dựng đường hầm dài 445, rộng từ 9 đến 9,5 m, với hai làn đường. Với tốc độ 50 km / h.

Nhánh N1 dài 445, đường hầm hai làn rộng 9 đến 9,5 m và tốc độ 50 km / h. – Đường hầm dài trên đường Trường Chinh dài 140 m, trong khi đường hầm trên Quốc lộ 22 dài 180 m. Khoảng cách tối đa là 5 mét. Vài ngày trước khi làm việc, các công nhân đã hoàn thành việc lắp đặt đường hầm, lắp đặt tay vịn, hệ thống thoát nước và thiết bị chiếu sáng …

Chiều dài hố của đường Trường Chinh là 140 m, và chiều dài của đường hầm quốc lộ 22 là 180 m. Khoảng cách tối đa là 5 mét. Vài ngày trước khi mở cửa giao thông, các công nhân đã hoàn thành việc lắp đặt đường hầm, lắp đặt lan can, hệ thống thoát nước và thiết bị chiếu sáng …

Phần kín của đường hầm băng qua vòng tròn Anson 125m. – Đường hầm kín đi qua bùng binh An Môn dài 125 m.

60 hệ thống chiếu sáng LED được lắp đặt bên trong đường hầm và công suất ở cả hai bên của đường hầm là 150W. Có 60 hệ thống chiếu sáng ở hai bên đường hầm với công suất 150W.

Khi đường hầm trống có 9 cột đèn, nó đã hoàn thành. Đường hầm về phía quận 12 của huyện Học Môn chỉ được trang bị đèn ở một bên, vì có đủ đèn ở hướng khác.

Có 9 đèn ở phía mở của đường hầm. Khu vực thứ 12 của đường hầm đối diện với khu vực Học Môn chỉ được trang bị đèn chiếu sáng vì có đủ ánh sáng theo hướng khác.

Các công nhân phủ các vòm thép bện trên sáu cống kín và mở. Ở hai bên đường hầm, hai ống thoát nước đã được hoàn thành.

Các công nhân phủ các tấm thép bện trên sáu cống trong các hố kín và mở. Ở hai bên tường hầm, hai ống thoát nước đã được hoàn thành.

Ngoài ra, để tránh lũ lụt trong mưa lớn, ba máy bơm với tốc độ dòng chảy 150 lít mỗi giây đã được lắp đặt. Hai máy đang chạy trong đó, và máy kia là dự phòng. Theo các nhà đầu tư, máy bơm đang được xây dựng và đặt dưới Cầu cạn Ansu, sẽ hoàn thành vào giữa tháng Tư. Ngoài ra, để tránh lũ lụt trong những trận mưa lớn, chúng tôi đã xem xét ba máy bơm. Cài đặt công suất 150 lít mỗi giây. Hai máy đang chạy trong đó, và máy kia là dự phòng. Theo các nhà đầu tư, máy bơm đang được xây dựng và niêm phong dưới cầu cạn An Suong, sẽ hoàn thành vào giữa tháng Tư.

Lan can được làm bằng thép, phía trên mặt đường – cao gần hai mét. . .

Đoạn đường nối được làm bằng thép và cách đường gần hai mét. .

Bên ngoài vỉa hè, công nhân đổ bê tông để làm xà ngang cho người đi bộ. -Đi bên đường, các công nhân ngưng tụ xà ngang. -Trong tầng hầm, công nhân phun thanh cao su trước khi đặt nhựa đường, vẽ đường và lắp đặt bảng … -Trong tầng hầm, công nhân phun nhũ tương dính trước khi đặt nhựa đường, vẽ đường và lắp đặt bảng …

Đường hầm thứ hai sẽ được xây dựng sau đó cho buổi chiều của xe hơi quốc gia. Tuyến 22 đến Trường Chinh đã hoàn thành trong năm nay. Việc xây dựng đường hầm ngầm Suong được thiết kế để tồn tại 100 năm và chịu được trận động đất mạnh 7 độ richter. Sau khi hoàn thành, giao lộ của An Suong sẽ tạo thành giao lộ ba lớp. Dự án nhằm mục đích loại bỏ tắc nghẽn giao thông trên Quốc lộ 1 của Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đến các tỉnh phía đông và phía tây (và ngược lại) bằng cách loại bỏ các điểm đen trong các vụ tai nạn giao thông trong nhiều năm.

Đường hầm thứ hai sẽ được xây dựng vào buổi chiều trên Quốc lộ 22 của đường Trường Chính và sẽ hoàn thành trong năm nay. Việc xây dựng đường hầm ngầm Suong được thiết kế để tồn tại 100 năm và chịu được trận động đất mạnh 7 độ richter. Sau khi hoàn thành, giao lộ của An Suong sẽ tạo thành giao lộ ba lớp. Dự án nhằm mục đích loại bỏ tắc nghẽn giao thông trên Quốc lộ 1 của Thành phố Hồ Chí Minh dẫn đến các tỉnh phía đông và phía tây (và ngược lại) bằng cách loại bỏ các điểm đen trong các vụ tai nạn giao thông trong nhiều năm. Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like