Tiêu dùng

Thiết bị nhà kính được bán với giá một nửa

Lò nướng 10 lít của Sunhouse sử dụng công nghệ nấu halogen tiết kiệm năng lượng. Lưới tản nhiệt đôi cho phép truyền nhiệt nhanh và chín đều. Ở chế độ hẹn giờ, nhiệt độ có thể được điều chỉnh linh hoạt bằng cách xoay nút. Giá để thức ăn bằng thép không gỉ. Lò nướng được trang bị 4 chế độ sưởi, thích hợp để nấu ăn và các loại thực phẩm khác nhau. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 348.000 đồng.

Ngay cả khi công nghệ hơi nước siêu mạnh được sử dụng để treo, bàn ủi hơi nước di động Sunhouse có thể được đặt phẳng trên quần áo. Sản phẩm đa năng, giúp loại bỏ mùi mồ hôi trên quần áo, đồ dùng và đồ chơi. Hơi nước được phân bố đều trên mặt đế, giúp làm ẩm quần áo đồng đều mà không phải di chuyển bàn ủi quá nhiều. Giá của sản phẩm này là 219.000 đồng, thấp hơn 50% so với giá gốc.

Chảo nhôm nông được làm bằng nhôm cao cấp. 3 Chảo chống dính Whitford giúp nấu chín thức ăn đều mà không bị dính vào bề mặt chảo. Bề mặt sơn tĩnh điện, chịu nhiệt và hạn chế trầy xước. Tay cầm được làm bằng nhựa chịu nhiệt có độ cách nhiệt và độ bền tốt. Giá của sản phẩm này là 260.000 đồng, giảm 50% xuống còn 112.000 đồng. Thiết kế nhỏ gọn, nặng 3,6 kg, phù hợp để đặt trong phòng ngủ và phòng khách. Mặt số điều chỉnh nhiệt độ một cách thiết thực và dễ sử dụng. Giá của sản phẩm là 1.374 tỷ đồng, và mức giảm giá độc quyền tại cửa hàng VnExpress là 507.000 đồng xuống còn 687.000 đồng.

Giá của bộ nồi inox Su bát 3 bát là 610.000 đồng, và mức giảm giá 38% tại cửa hàng VnExpress là 380.000 đồng. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, và kính cường lực trong suốt được đặt để quan sát thực phẩm nấu chín bên trong. 3 Cấu trúc của nồi đáy có thể nhanh chóng truyền nhiệt, giữ nhiệt tốt, chống cháy và có thể được sử dụng cho tất cả các loại dụng cụ nấu. Tay cầm chống trượt với đèn sạc, tay cầm nhỏ gọn và tiết kiệm không gian. Lưới bên trong được làm bằng nhôm, và lớp ngoài được làm bằng sắt. Khung nhựa bên ngoài chắc chắn và cách nhiệt. Giá của sản phẩm này là 85.000 đồng.

Ấm đun nước điện có thân bằng thủy tinh trong suốt, có hoa văn và không bị oxy hóa. Bộ lọc khí thải thông minh là an toàn để sử dụng. Nhiệt dung lớn, đủ nước cho mì, trà, cà phê và các loại đồ uống khác. Đai nhựa an toàn chịu nhiệt. Ấm được trang bị đèn báo để bật và tắt nguồn, để người dùng có thể dễ dàng xác định hoạt động của ấm. Sau khi giảm giá 45%, giá sản phẩm là 338.000 đồng.

Kiểm tra các chương trình giảm giá lớn của các thiết bị thương hiệu Sunhouse trên VnExpress Shop. Kiểm tra các mặt hàng thời trang, phụ kiện nam và nữ với giá chiết khấu tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like