Giao thông

Xe buýt gặp nạn ở trạm thu phí Longgang

hiện trường vụ tai nạn. Video: Diep Nguyen .

Sáng ngày 9/12, một chiếc ô tô 29 chỗ chạy từ Mỹ Tho (Thiên Giang) về TP. Khi chuẩn bị ra khỏi đường cao tốc Trung Lương, chạy về hướng cổng thu phí Chợ Đệm, xe lao vào phần đường bê tông giữa tông và tông vào cabin và cổng thu phí. May mắn thay, nhà ga ngừng hoạt động và không có người trực.

Vụ tai nạn ô tô sau đó làm biến dạng đầu xe, hai toa tàu nát bét, nhiều mảnh vỡ văng ra ngoài. Tài xế khoảng 30 tuổi bị thương ở chân và một số hành khách bị xây xát do va chạm.

Theo trình báo của tài xế với cơ quan chức năng, chiếc xe ô tô gần phía trước đột ngột chuyển làn nên đã tránh va chạm nhưng không xử lý kịp.

Sau khi xảy ra tai nạn, các hành khách đã được chuyển sang xe khác để tiếp tục vào Sài Gòn.

Chiếc xe khách tông vào dải phân cách. Ảnh: Minh Đức.

Trước đây, trong quá trình hoạt động, một chiếc xe tải 10 tấn đã tông vào người và làm bị thương hai nhân viên. Vào tháng 7/2018, ga Qianjiangqian cũng bị xe tải tấn công, tuyến đường cao tốc TP.HCM-Tronlong dài gần 62 km, lưu lượng giao thông năm 2010 là tuyến đường cao tốc đầu tiên ở phía Nam. 11 tháng sau khi chấm dứt thu phí do chấm dứt hợp đồng mua bán, nhiều đoạn đường cao tốc hư hỏng, lượng xe tăng 30%, cao điểm 50.000 lượt xe / ngày. Nhân số vụ tai nạn với 1,5, tức là hơn 10, và nhiều người chết.

Để tránh tình trạng chạy xe hỗn loạn, Cục Đường bộ 4 (đơn vị quản lý) đã có ý kiến ​​đề xuất với Tổng cục. Chi phí khôi phục sớm con đường là đi đường cao tốc này.

Minh Đức

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like