Giao thông

Mọi người đổ xô về quê của họ để nghỉ lễ năm mới

Kỳ nghỉ năm mới kéo dài ba ngày, và mọi người đổ xô đến đó, dẫn đến nhiều con đường ở cổng thủ đô như Giai Phong, Phạm Hưng, Khuat Duy Tiên, Nguyễn Trãi, Cầu Giấy … Sự tắc nghẽn giao thông tiếp diễn cho đến chiều.

Kỳ nghỉ Têt kéo dài ba ngày, và mọi người đổ xô đến đó, khiến nhiều đường phố ở cổng thủ đô, như Giai Phong, Phạm Hưng, Khuat Duy Tiên, Nguyễn Trãi, Cầu Giấy … ùn tắc chiều dài. — -3: 30 giờ chiều Phố Giáp Bát (Phố Giáp Bát) là cửa ngõ phía nam của thủ đô và là chiếc xe máy dày của Ken. 3:30 chiều đường Giáp Bát là cửa ngõ phía nam của thủ đô, và chiếc xe máy dày là -. – Khoảng cách giữa cầu đi bộ và cầu đi bộ ở giữa đường Giai Phong cứng trước trạm xe buýt Giáp Bát sẽ vào đường từ 3 giờ chiều vào ga ngày 29/12.

Khoảng cách từ cầu đi bộ ở giữa đường trung tâm cứng của đường cao tốc Giai Phong. Trước trạm xe buýt Giáp Bát, mọi người được kết nối với đường cao tốc và vào ga lúc 3:00 chiều ngày 29 tháng 12.

Bên ngoài Ly , Học sinh cũng mang thú cưng về nhà. Vào thời điểm đó, Nguyễn Tất Thành, giám đốc trạm xe buýt Giáp Bát, cho biết tất cả các công ty xe hơi đã đề xuất tăng giá “không được chấp thuận”.

Ông Nguyễn Tất Thành, Giám đốc Trạm xe buýt Giáp Bát Hiện nay, tất cả các công ty xe buýt đã đề xuất tăng giá vé để thể hiện sự không tán thành của họ.

Gia đình đang chờ thời gian lên máy bay để đến cửa sau của bến xe Giáp Bát.

Một gia đình đang chờ thời gian lên máy bay ở cửa sau của trạm xe buýt Giáp Bát. Trạm xe buýt Giáp Bát.

Trạm xe lửa Trạm xe buýt Giáp tăng thêm 150-170 vòng để phục vụ hành khách tăng đột ngột.

Giáp Bát Các trạm xe buýt tăng 150-170 vòng để đối phó với sự gia tăng lưu lượng truy cập đột ngột. — Lúc 2 giờ chiều trong phòng chờ của nhà sản xuất ô tô, mọi người ngồi đó chờ lên xe. Số lượng du khách bắt đầu tăng từ chiều ngày 29 tháng 12 và dự kiến ​​sẽ vẫn đông đúc cho đến sáng ngày 30 tháng 12. Ngày nay, du khách tập trung trên các con đường Quảng Ninh, Phú Thơ, Lào Cai và Yên Bái.

“Ngoài 1.000 xe mỗi ngày, nền tảng có thể được tăng từ 100 vòng lên 150 vòng”, ông Nguyễn Mạnh Tuấn, phó giám đốc trạm xe buýt cho biết. -2: 00 tối Trong phòng chờ của nhà sản xuất xe hơi, mọi người đang đợi để lên xe buýt. Số lượng du khách bắt đầu tăng từ chiều ngày 29 tháng 12 và dự kiến ​​sẽ vẫn đông đúc cho đến sáng ngày 30 tháng 12. Ngày nay, du khách tập trung trên các con đường Quảng Ninh, Phú Thơ, Lào Cai và Yên Bái.

“Ngoài việc thêm 1.000 xe mỗi ngày, nền tảng cũng có thể tăng từ 100 vòng lên 150 vòng”, ông Nguyễn Mạnh Tuấn, quản lý bến xe Mỹ Đình cho biết.

“Tôi chọn ghi lại số ghế, thời gian đi xe và thời gian di chuyển bằng cách nhắn tin trong nhà để xe. Làn đường trong nhà để xe này có thể giúp hành khách an toàn hơn. Ngay cả khi bạn đến trạm xe buýt, bạn không phải cãi nhau vì chỗ ngồi của mình. Thông tin đặt chỗ. “” Tôi đã chọn mua vé bằng tin nhắn văn bản. Xe ghi lại chỗ ngồi, chuyến xe buýt và thời gian di chuyển. Làn đường để xe này sẽ khiến hành khách cảm thấy an toàn hơn, ngay cả khi họ đến trạm xe buýt muộn, không có cơ hội cạnh tranh chỗ ngồi, “Trên điện thoại Tại đây, Nguyễn Thu Hằng của Yen Bạch nói khi hiển thị thông tin đặt phòng. Kỳ nghỉ năm mới sẽ tiếp tục cho đến hết ngày 1 tháng 1 năm 2018. Hành khách chờ xe buýt rời đi. Kỳ nghỉ năm mới sẽ tiếp tục cho đến ngày 1 tháng 1 năm 2018. Tại thành phố Hồ Chí Minh, sau ngày làm việc cuối cùng của năm, nhiều con đường rời khỏi trung tâm đã quá đông. Trên con đường dẫn đến sân bay Johor Bahru, như Cong He, Chen Guohuan, Huang Mingyi … .. tại Hồ Chí Minh Trong thành phố, sau ngày làm việc cuối cùng của năm, nhiều tuyến đường rời khỏi trung tâm và giao thông rất đông. Trên con đường dẫn đến sân bay ở Johor Bahru, như Conghe, Chen Guohuan, Huang Minyi … tất cả đều là cháo.

“Tôi đi từ Chakaka đến sân bay mỗi ngày. Mặc dù khoảng cách chỉ khoảng 4 km vào giờ cao điểm. Bây giờ, vào cuối năm, vào ban đêm, con đường vẫn bị chặn.” Lan Anh (quận Tân Bình) thật nhàm chán. . Đến 8 giờ tối, tình trạng tắc nghẽn giao thông đã giảm bớt. “Trong giờ nghỉ, tôi phải đi từ lăng Cha Ca ở sân bay cứ sau nửa giờ, dù khoảng cách chỉ khoảng 4 km. Bây giờ, đến cuối năm nay, con đường vẫn bị chặn vào cuối năm”, Lan Anh (Tân Huyện Bình) chán lắm. Vào khoảng 8 giờ tối, tình trạng tắc nghẽn giao thông giảm dần.

Ngọc Thành -Nhu Quỳnh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like