Giao thông

Xe 4 chỗ đâm vào xe tải, 4 người trong tình trạng nghiêm trọng

Sau trận chiến đầu tiên với chiếc xe tải, chiếc xe tải đã bị hỏng. Ảnh: Tuấnan — khoảng 7:00 tối ngày 16 tháng 1, xe buýt 4 chỗ Hà Nội sẽ lái xe trên đường cao tốc ở thành phố Hồ Chí Minh theo hướng bắc-nam, và khi đến Quảng Châu (huyện Ngọc Lạc, thành phố Công An), Bỗng nhiên lái thẳng vào xe cấp phép Thanh Hóa và đi ngược chiều.

“Tôi đang ngồi trong nhà và nghe thấy một tiếng động lớn. Tôi vội vã băng qua đường và thấy một chiếc ô tô 4 chỗ đậu trên đầu xe tải. Nhiều người trên xe đã kêu cứu và sau đó bất tỉnh.” Nhân chứng Ruan Wenfu (xã Thủy Sơn của Ngọc Lạc) cho biết. Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lạc bị tổn thất nặng nề. Máu rất nguy kịch.

Kính xe bị rơi xuống sau một cú va chạm mạnh. Ảnh: Tuấn Anh.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên chiếc ô tô 4 chỗ, có 4 người trong thương hiệu Spark gồm một nam tài xế (chưa xác định danh tính) và hai phụ nữ và một trẻ em.

Tại chỗ, chiếc xe bốn chỗ bị mất tích. Thân của chiếc xe tải nằm rải rác với đầu, đầu, kính vỡ, máu và quần áo. Đầu xe tải cũng bị biến dạng và bị hư hỏng nhẹ.

Quần áo và đồ dùng cá nhân của nạn nhân bị phân tán. Ảnh: Tuấn Anh .

Theo các nhân chứng, khi trời mưa, tài xế ô tô đã lái xe nhanh chóng và có dấu hiệu vi phạm trên đường. Và kiểm tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like