Giao thông

Dừng thu thập các trạm BOT gần cầu Vồng Công

Sau khi cầu Vam Cong mở cửa vào ngày 19 tháng 5, trạm T2 trên Quốc lộ 91 đã liên tục bị xả thải. Ảnh: Cửu Long .

Chiều 25/5, người đứng đầu BOT T2, ông Nguyễn Văn Kiếm, trên đường cao tốc số 91 (nằm ở quận Thốt Không, thành phố Tần Tít) cho biết đã nhận được đơn đặt hàng của công ty từ 3 giờ chiều Hôm nay, trạm đã ngừng thu phí và cần được giải quyết bởi các cơ quan có thẩm quyền cao hơn. Đặc biệt đối với các trạm T1 cách đó khoảng 32 km, phí cầu đường thông thường vẫn có thể được sử dụng.

Bộ Truyền thông đã quyết định dừng thu phí BOT T2 năm ngày sau đó, và tài xế đã trả lời tại trạm. Nhiều nhà tài chính chỉ đồng ý trả 2.000 đồng cho con đường BOT 300 m được sử dụng khi đi qua trạm T2. Họ không giải quyết được, họ dừng lại ở trạm, gây tắc nghẽn giao thông và buộc BOT phải dỡ hàng liên tục.

“Trung bình, chúng tôi phải dỡ hàng gần 30 lần một ngày để đảm bảo an toàn và an toàn giao thông đường bộ. Khu vực”, người phụ trách của T2 nói.

Vị trí của trạm BOT T2 đã được tài xế trả lời. Ảnh: Thanh Huyền .

Trạm BOT T2 là một trong hai trạm thu phí trong các dự án hiện đại hóa và mở rộng Quốc lộ 91 và 91B. Nó đã được chứng minh là không hợp lý trong ba năm kể từ khi hoạt động. Địa điểm tại nhà ga. Nhiều xe chỉ chạy được vài trăm mét, nhưng lúc nào cũng đầy xe, từ 35.000 đến 200.000 đồng. Gần đây, khi cầu Vam Cong được hoàn thành và mở cửa và xe ô tô chạy qua trạm thu phí, sự thiếu hụt này trở nên nghiêm trọng hơn.

Lãnh đạo sở giao thông vận tải An Giang đã ban hành nhiều phương pháp phá dỡ, ví dụ: di dời trạm sạc đến một địa điểm khác, đối với các phương tiện chỉ đi được 300 m trên Quốc lộ 91, thẻ thu phí được cấp với mức phí là Quay vòng 2.000 đồng. ……

Đề xuất một giải pháp để loại bỏ những trở ngại của BOT T2. Video: Thanh Huyền-Huy Phong

Cửu Long

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like