Tiêu dùng

17 mẹo quần áo giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền

Các mẹo được thu thập thông qua mặt sáng bên dưới có thể khôi phục quần áo về trạng thái ban đầu, có thể giúp bạn tiết kiệm quần áo.

1. Gắn dây đeo

Bạn chỉ cần sử dụng bút màu để dính vào điểm bị kẹt, dây kéo sẽ di chuyển dễ dàng. Cần lưu ý rằng màu của sáp phải phù hợp với màu của dây kéo.

2. Ngăn chặn vết mồ hôi trên quần áo

Nước chanh có thể ngăn chặn vết bẩn quần áo và biến màu vải. Trộn nước với một vài giọt chanh, sau đó rửa sạch quần áo của bạn với nước.

3. Sử dụng khăn bông làm quần áo nhanh khô

Đặt quần (áo) lên khăn bông, sau đó gấp quần (áo sơ mi) và khăn. Nhấn mạnh vào khăn bông để hút ẩm trong quần áo ướt, sẽ khô nhanh hơn.

4. Đặt tất vào túi giặt nhỏ để không làm rơi chúng

Khi giặt trong tất, tất có thể dễ dàng làm rơi máy giặt. Để tránh vấn đề này, bạn có thể cho chúng vào một túi giặt nhỏ để giặt đồ lót.

5. Treo một sợi dây trên gấu áo hoặc thắt lưng … Với sự trợ giúp của ống hút – bạn sẽ thấy hiệu ứng .

6. Kéo mũ và áo bằng ruy băng …- — Nếu dây phơi rơi vào bên trong, bạn có thể kéo ruy băng vào kim và cố định nó ở bên ngoài

7. Quần áo tẩy lông

máy cạo râu bằng nhựa có thể dễ dàng loại bỏ len, nỉ, v.v. Trên tóc.

8. Giấm có thể giúp ngăn quần áo chuyển sang màu đen

Khi giặt quần áo tối màu, hãy nhớ thêm nửa cốc giấm để tránh đổi màu.

9. Sử dụng tinh dầu oải hương để duy trì mùi thơm của quần áo trong một thời gian dài – – Đổ 12 đến 15 giọt tinh dầu oải hương vào máy giặt và hòa tan trong nước giặt. Quần áo sẽ có mùi rất tốt trong một thời gian dài, và mùi rất tốt.

10. Một cách đơn giản để loại bỏ dư lượng keo từ quần áo

Đặt keo lên quần áo, bạn có thể loại bỏ dư lượng keo và chất kết dính khác (như keo) khỏi quần áo. Tủ đông. Khu vực bị ảnh hưởng là lạnh hoặc đông lạnh. Khi chất kết dính trở nên cứng, nó có thể được loại bỏ bằng dao cạo.

11. Sử dụng phấn để loại bỏ vết dầu mỡ

Đổ bột vào nơi có dầu mỡ, để yên trong một lúc, rửa sạch với nước và giặt như bình thường.

12. Làm sạch vết mực trên quần áo

Sử dụng Lau vùng vải bằng một lượng nhỏ kem dưỡng da tay và để nó trong khoảng 10 phút. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh và rửa bình thường.

13. Sử dụng hỗn hợp nước xà phòng và hydro peroxide để loại bỏ vết bẩn trên cây

Trộn một muỗng cà phê xà phòng với hai muỗng canh hydrogen peroxide, sau đó bôi thạch cao lên vết bẩn trong 10 phút trước khi làm sạch. — 14. Tạo lỗ trên giày cao su bằng miếng vá hình xăm xe đạp – các bước tương tự như miếng vá hình xăm xe đạp. Lau sạch khu vực mà bạn muốn dán miếng vá, sau đó dán nó lên miếng vá. Sử dụng túi trà để loại bỏ mùi khó chịu trong giày – chỉ cần đặt một vài túi trà đã lọc vào nước sôi trong giày và để qua đêm hoặc trong một thời gian ngắn.

16 Loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn trang điểm (bột nhẹ) trên quần áo – chỉ cần xịt kem cạo râu lên miếng vải bị nhiễm bẩn, để yên trong khoảng nửa giờ, sau đó giặt bình thường. -17. Một cách đơn giản để thắt chặt quần của bạn – bụng quần jean của bạn bị chật. Bạn có thể giải quyết những khó khăn trong hình minh họa ở trên.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like