Giao thông

Xe khách gần như đâm vào đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng

Một chiếc xe khách gần như gặp nạn và một chiếc ô tô bốn chỗ đã nổ tung và đỗ trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng. Ảnh chụp màn hình 3:22 chiều Ngày 18/12, một chiếc ô tô 4 chỗ đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng bất ngờ phát nổ ở km68. Tài xế đã dừng xe giữa làn 2 và sửa lốp mà không cảnh báo để cảnh báo cho chủ xe khác.

Chỉ sau 3 phút, xe buýt Hai’ao đã đi cùng chiều để tiếp cận xe buýt số 4. Chức vụ. Lúc đó, tài xế nhận ra rằng có một cái gì đó không ổn với chiếc xe phía trước, vì vậy anh ta đột nhiên quay đầu để tránh nó. Rất may, chiếc xe khách chỉ chạm vào gương chiếu hậu của chiếc xe 4 chỗ. Nhận thức được sự nguy hiểm, người điều khiển chiếc xe bốn chỗ vội vã điều khiển phương tiện vào làn khẩn cấp.

Đoạn video về chiếc xe bốn chỗ trên đường cao tốc gần như bị một chiếc xe khách đâm vào. Nhân viên quản lý cấp cao rất nguy hiểm khi đỗ xe ở làn đường của đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng và tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Lần trước, khi các phương tiện cùng chiều không thể quan sát và điều khiển phương tiện tai nạn, nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Người chuyển phát nhanh phải luôn tập trung quan sát và lái xe ở tốc độ quy định trong làn đường chính xác, đặc biệt trong trường hợp xảy ra tai nạn, trước khi cảnh báo tiếp tục bước tiếp theo, hãy cố gắng cảnh báo và đưa xe vào làn đỗ xe khẩn cấp.

Vào khoảng 9h30 sáng ngày 19/12, chiếc ô tô bị biến dạng đâm vào dải phân cách

5 xe Vios lái về phía Nam trên Quốc lộ 1A, từ Thạch Kiên (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đến thị trấn , Thành phố Hồ Chí Minh xe tải container va chạm cùng chiều. Vios bị mắc kẹt ở giữa cứng, và hai người trong xe bị thương nặng. Ảnh: Duke Hong

Tại chỗ, có một chiếc ô tô 5 chỗ trên vách ngăn, đầu bị biến dạng, túi khí phồng lên và lốp xe nổ tung. Phần đầu của xe container bị hư hỏng nhẹ và nhiều mảnh vỡ văng ra.

Giang Chinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like