Tiêu dùng

Thực đơn lành mạnh cho mùa World Cup

Súp hải sản

Thành phần:

Calamari 200 gram 4 nấm đông lạnh, đậu phụ non 2 loại thực vật đậu phộng 50 gram trứng 3 quả trứng muối trứng 2 quả nước 2 lít bột sắn dây 3 thìa gia vị: muối, hạt tiêu Mùa gà với bột, đường và bột.

Sup Hải sản. Ảnh: Ngọc Tú

Phương pháp thao tác:

Rửa mực và cắt thành miếng nhỏ để ăn. Nấm shiitake xắt nhỏ. Nấu súp, mực và nấm. Cho đậu nành vào đậu phụ 1×2 cm. Khuấy trong 3 muỗng bột sắn với nước, từ từ cho vào súp để nấu súp, sau đó sọc trứng vào súp. Nêm với một muỗng muối, một muỗng đường và một muỗng bột nêm. Đổ súp vào cốc và rắc lòng đỏ trứng muối đã nấu chín. Súp hải sản với giấm đỏ.

Trứng cuộn với tôm

Thành phần:

Tôm sú 400g Trứng vịt muối 3 Tỏi 1 muỗng canh hành tím băm nhỏ xắt nhỏ 1 muỗng canh hành tây 3 tép: muối, tiêu, đường, đồ gia vị.

Tôm muối. Ảnh: Ngọc Tú

Phương pháp hoạt động:

Rửa tôm sú, cắt mũi tôm và giữ tôm như cũ. Dùng kéo để cắt lưng tôm. Ướp với 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu, 1/2 muỗng cà phê bột nêm, tỏi, hành tây và hành tây trong 10 phút. Đặt tôm vào chảo sâu và quan sát và loại bỏ tôm vàng. Trứng vịt muối nấu chín biến thành lòng đỏ trứng xắt nhỏ. Cho tôm vào chảo và thêm lòng đỏ trứng muối và hành lá xắt nhỏ. Trứng vịt nướng muối, với hạt tiêu và muối chanh. -Bạn nguyên liệu:

500 gram thịt bê, quả thơm, quả mọng sống, 5 lát tỏi băm nhỏ, thìa tỏi tím băm nhỏ, thìa dừa, trái dừa, 1 quả, khoai tây, 2 củ, củ cà rốt, 1 củ ngô , Hạt tiêu, đường, gia vị, dầu. Ảnh: Ngọc Tú

Phương pháp thao tác:

Thịt bê nên nguyên con, rửa sạch, ngâm hành, tỏi, muối, tiêu, đường, hạt nêm và lá nguyệt quế ngâm trong 30 phút. Tỏi không thơm để săn bê. Thêm nước dừa và đun sôi. Xem thịt bê nấu chín, khoai tây, cà rốt, su hào trong súp và tiếp tục nấu cho đến khi rau chín và gia vị. Thịt bê với bánh mì .

Bài viết và hình ảnh: Ngọc Tú

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like