Giao thông

Chỉ cần mở một con đường 2,4 nghìn tỷ đô la để thử nghiệm các bản vá polymer

Các phương tiện đặc biệt đã được huy động để cạo lớp nhựa cũ, vì vậy sự xuất hiện của vải bánh xe sẽ được thay thế bằng một lớp polymer mới. Ảnh: Sơn Dương

Trước hàng loạt đường ray trên Quốc lộ 1A, Bắc Hà Tĩnh, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thắng dẫn đầu công ty xây dựng. Giao thông vận tải 4 (Cienco 4), chủ đầu tư của dự án đường bộ này sẽ giải quyết sự cố này, và sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 7, và báo cáo và hoàn thành báo cáo.

Tuyến đường trên đã được Cienco 4 BOT (hợp đồng chuyển nhượng) tiếp quản và đã sử dụng được 4 tháng, và vẫn còn bảo hành. Lực lượng này đã huy động các phương tiện để cạo một đoạn đứt gãy sâu 2 cm, kéo dài một vài km polymer trên một đoạn dài 31 km.

Trong một số đoạn đường, Cienco 4 đã thử khả năng tăng nhiệt độ làm mềm và chịu được sự quá tải phức tạp của xe bằng cách sử dụng các chất phụ gia khác nhau được cung cấp bởi các chuyên gia nước ngoài. Ông Lê Ngọc Hoa, Tổng Giám đốc Cienco 4, cho biết: Giá Chi phí sửa chữa trong thời gian bảo hành sẽ do đơn vị thi công đường bộ chịu và sẽ không làm tăng chi phí đầu tư của dự án. Quy trình này đã được tính toán chi tiết để không ảnh hưởng đến lưu lượng xe.

Tổng giám đốc của bộ phận xây dựng đường cũng hy vọng sẽ có được sự thông cảm, phối hợp và hỗ trợ để bảo vệ con đường. “Đây là tài sản quốc gia và phải được toàn dân sử dụng trong điều kiện hoàn toàn an toàn, vì vậy cần phải đảm bảo giao thông Công bằng và ngăn chặn tình trạng xe. Tình trạng quá tải không chỉ do nhóm người hưởng lợi mà còn bao gồm cả việc tiêu hủy các vật dụng thông thường “, Hoa cho biết dài 35,1 km với tổng vốn đầu tư 2,434 tỷ đồng. Vào ngày 15 tháng 6, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thắng đã kiểm tra đường và bất ngờ Một loạt xe tải Howo đã được kiểm tra vì nhà sản xuất Trung Quốc tin rằng chiếc xe được coi là kẻ giết người trên đường. Đội kiểm tra phát hiện ra rằng thân cây nguyên bản của nhiều xe tải chỉ cao 60 cm, nhưng sau đó được thay thế và mở rộng để chở nhiều hàng hóa hơn. Cụ thể, tổng tải trọng của chiếc xe này là 24 tấn, tuy nhiên, tại thời điểm mở hộp, trọng lượng của chiếc xe này là 60 đến 70 tấn. Người đứng đầu cơ quan đăng ký, Trần Kỳ Hinh, cũng xác nhận quan điểm trên. Trong chuyến thăm thực địa, người phụ trách Bộ Giao thông vận tải cho biết, xe quá tải là một trong những nguyên nhân gây sập đường. Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Đình Thơ nói: “Nếu chúng tôi vẫn ở lại quá khủng khiếp. Xe quá tải, không có cách nào để chịu. “

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like