Giao thông

Mọi người thất vọng vì họ không sử dụng tuyến đường BOT nhưng vẫn chịu chi phí

Phí cầu đường Cầu Thủy 1 và Cầu 2 đều tăng 1/1. Cụ thể hơn, chi phí cho các phương tiện dưới 12 chỗ ngồi, phương tiện dưới 2 tấn và xe buýt vận tải công cộng đã giảm từ 30.000 đồng / giờ xuống còn 45.000 đồng / giờ. Từ 12 đến 30 chỗ ngồi, xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến dưới 4 tấn đã được tăng từ 40.000 đồng lên 60.000 đồng mỗi giờ …

Ông Ruan Dexiong nói về việc tăng chi phí. Nhiếp ảnh: Hải Bình .

Ông Nguyễn Đức Hùng (52 tuổi) cho biết, ở thành phố Rong, nếu ông đến Hà Tĩnh, chiếc xe 7 chỗ của ông sẽ chỉ qua cầu Bến Thùy mà không phải đi đường để tránh Vinh. (Hành trình BOT). Nếu bạn đi Qinghua và Hà Nội, thì xe sẽ chỉ lái xe dọc theo Quốc lộ 1A, không phải tuyến đường BOT.

– “Bất kể bạn sử dụng gì, bạn sẽ trả phí hợp lý. Nhưng ở đây, chúng tôi chỉ sử dụng cầu Bến Thủy, tại sao phải trả thêm phí đường bộ BOT, vì vậy những phí này là dư thừa, không minh bạch … “Ông Hồng nói. Theo ông Hồng, theo ông Hồng, ông thường đến Hà Tĩnh mỗi ngày, vì vậy nếu bạn không mua vé hàng tháng, bạn cần tính giá vé tăng 50% mỗi tháng (vé hàng tháng cho xe 7 chỗ là 900.000 đồng / tháng), ông phải chi nhiều hơn Một triệu đồng. So với thu nhập trung bình của công chức, những chi phí này quá cao.

Võ Thị Hạo (53 tuổi), sống ở thành phố Rong nhưng làm việc ở He Ting, bày tỏ lo ngại rằng thường hai ngày trôi qua và phí mới đã qua. Nếu bạn không mua vé tháng, 4 Chi phí hàng tháng của một chiếc xe ngồi là khoảng 2,7 triệu đồng, quá cao. “Nếu tôi không mua thẻ hàng tháng, chỉ có quốc gia của tôi sẽ rời khỏi lương hưu cho thuê ở Thành phố Hting và sau đó về nhà ở Thành phố Rong vào cuối tuần.” Cô Hao nói.

Nhiều tài xế xe tải được phỏng vấn về giá vé lắc đầu và nghĩ rằng nó quá cao. Ông Tuấn, sống ở thành phố Xuân An (Nghi Xuân, tỉnh Hexi), đã lái một chiếc xe tải 2 tấn trong và xung quanh thành phố Rong. Thuê một chiếc xe trong khu vực. Có thể tôi đã qua cầu trong một tuần, nhưng đôi khi có vài ngày từ Nghi Xuân đến thành phố Vinh, và ngược lại, vì vậy tôi chọn không mua vé tháng, vì vậy đôi khi tôi sẽ mất hàng ngàn cây cầu chữ thập, nhưng Trên thực tế, nó đã không vượt qua đồng hồ trên đường BOT.

Ảnh về trạm thu phí cầu Bentuyi: Hải Bình .

Những người đàn áp hai bên cầu Bentuyi là các quận Nghệ An và Nghi Xuân (Hetian), Hongshi, tháng 12 năm 2015 Cuối tháng, Chủ tịch Nghệ An Nguyễn Xuân Dương đã gửi tài liệu tới Bộ Tài chính, Bộ Giao thông vận tải và cộng đồng. Cienco4 nằm trên vé giảm giá của cầu Bến Thúy.

Gửi là một đoạn: “Việc tăng giá vé đã khiến mọi người cảm thấy thất vọng, đặc biệt là những người sống ở cả hai bên phí cầu đường và người mua vé hàng tháng, vì họ nghĩ rằng chi phí quảng cáo quá cao để phù hợp với thu nhập công cộng. … “. Để thúc đẩy và đảm bảo an toàn và trật tự dựa trên thu nhập của công chức và công nhân sống ở hai bên cầu Bến Thủy tại tỉnh Nghệ An, Bộ Tài chính và Bộ Giao thông Vận tải Cienco4 đã xem xét điều chỉnh giảm chi phí phương tiện cho người dân sống ở các khu vực nói trên khi mua vé hàng tháng. số lượng.

Trước đây, Bộ Giao thông vận tải đã yêu cầu Bộ Tài chính. Các nhà đầu tư và nhà đầu tư dự kiến ​​sẽ tạm thời ngừng tăng chi phí cho các dự án BOT, đặc biệt là từ ngày 1 tháng 1 năm 2016, tùy thuộc vào việc điều chỉnh đường, trì hoãn thời gian sạc của 23 trạm BOT.

Hải Bình

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like