Giao thông

Lắp đặt và thử nghiệm tuyến tàu điện ngầm 157 tấn-Hà Nội

Các dầm bê tông và tấm được vận chuyển bằng các phương tiện siêu dài và siêu nặng 48 m. Ảnh: Nam Nguyễn

Cuối cùng, một chùm bê tông lớn đã được lắp đặt thành công trong dự án nhà ga thành phố Hà Nội (thuộc phần 1 của đường Cầu Điện). có thể. Đây là thử nghiệm đầu tiên được tiến hành trước khi lắp ráp hàng loạt trên toàn bộ tuyến đường.

Theo ông Lê Huy Hoàng, Phó giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt Hà Nội (đại diện nhà đầu tư đầu tiên), thiết bị đang chờ cấp phép. Cục Quản lý đường cao tốc Việt Nam đã lắp dầm bê tông dọc theo toàn tuyến. Dầm bê tông để kiểm tra lắp đặt dầm. “Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, nhưng chúng tôi vẫn cần học hỏi một số kiến ​​thức từ kinh nghiệm để an toàn và nhanh chóng tiến hành lắp đặt quy mô lớn trong tương lai và đảm bảo rằng nó không ảnh hưởng đến giao thông và kết cấu đường bộ.”, Ông Hoàng nói thêm. – Chùm tia được vận chuyển bằng hai cần cẩu trên cột. Ảnh: Văn Thành

Theo giấy phép tạm thời, Cục quản lý đường bộ Việt Nam đã cấp cho Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Huệ Trạch với dầm hình chữ U, bê tông cốt thép dài 25 m, rộng 5,2 m và cao 1,8 m. Trọng lượng là 157 tấn.

Để vận chuyển chùm này, Cơ quan quản lý đường bộ Việt Nam cho phép sử dụng máy kéo và sơ mi rơ moóc siêu lớn. , 8 m, chở hàng rất dài, dầm bê tông cốt thép hình chữ U quá khổ, tổng trọng lượng của xe và hàng hóa đạt 256 tấn. -Nhôn-Khu đô thị ga Hà Nội. Ảnh: Văn Thành

Trạm-Hà Nội là một dự án quan trọng tại Hà Nội nhằm nâng cao năng lực của hệ thống giao thông công cộng của thành phố. Dự án dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm 2018 và đưa vào sử dụng vào năm 2019.

Tổng vốn đầu tư của dự án vượt 36 nghìn tỷ đồng Việt Nam, và chiều dài đường là 12,5 km, bao gồm 8,5 km từ Incheon đến Jinma và 4 km. Từ tàu điện ngầm Jinma đến ga Hà Nội. Tuyến đường sắt có 8 ga trên cao ở thành phố Station, 4 ga tàu điện ngầm và một khu vực kho.

Theo chỉ định của VnExpress, khu vực trên cao hiện tại của thành phố Cầu-Cầu Điện-Hồ Tung Mau-Cầu Giàu-Xuân Thủy đã hoàn thành. 80% các cột bê tông sẽ được xây dựng và khoảng 50% các cột sẽ được đổ ra. Bê tông đang được đổ vào các trụ của một số nhà máy điện nổi. Đặc biệt là phần ngầm của ga Jinma tại Hà Nội chưa được lắp đặt.

Chỉnh sửa: Văn Thành

Bà Đỗ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like