Giao thông

Nhiều con đường quanh sân bay Johor Bahru bị kẹt từ sáng đến trưa

Sáng 28/7, khu vực sân bay Tân Sơn Nhất rất đông. Đồng thời, lưu lượng trên nút giao Y được mở gần đây đã được mở.

Sáng ngày 28 tháng 7, khu vực sân bay Tân Sơn Nhất đã bị tắc nghẽn nặng nề. Đồng thời, hệ thống thông gió vừa được kích hoạt trên cầu cạn Y.

Tại lối vào sân bay trên đường Trường Sơn, hàng ngàn phương tiện chen chúc dưới cầu cạn. Trong khu vực, giao thông đường bộ của Fan Wendong và Badang bị tắc nghẽn, do đó thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông.

Ở lối vào đường Trường Sơn, hàng ngàn phương tiện chen chúc dưới chân cầu. bởi. Trong khu vực, đường phố của Fan Wendong và Badang rất đông đúc, vì vậy thường xuyên xảy ra kẹt xe.

Lúc 10 giờ sáng, ô tô, xe máy và taxi trên phố Tren Hill rất đông ở lối ra. Dưới chân cầu cạn Y tại sân bay. -Trong 10 giờ sáng, trên đường Trường Sơn, ô tô, xe máy và taxi rất đông người xếp hàng dài ở lối vào sân bay bên dưới cầu cạn hình chữ Y. – “Khi tôi nhìn thấy cầu cạn, tôi thấy rất nhiều ô tô trên cầu, vì chỉ có ô tô đến sân bay. Tuy nhiên, số xe không đến ga nhưng băng qua đường Trường Sơn rất đông, nên tôi bị kẹt. “Thanh Thảo nói. (Huyện Bình Thành) chia sẻ .

“Từ khi cầu hoàn thành, tôi đã thấy rất nhiều ô tô trên cầu vì chỉ có ô tô đến sân bay. Có nhiều xe không ở nhà ga mà băng qua đường Trường Sơn. Chị Thảo (huyện Bình Thành) cho biết, nơi đây rất đông người và luôn bị mắc kẹt.

Trời rất nóng. Khi xe máy chật cứng trong xe, người đi xe máy rất mệt. Mọi người mệt mỏi vì chen vào giữa xe trong xe.

Nhiều hành khách phải dừng taxi tại điểm xuất phát của đường Bạch Đăng Trường Sơn ở Hồng Hà để đến sân bay.

Nhiều hành khách phải dừng tại điểm xuất phát. Các tuyến taxi từ Trường Sơn, Bạch Đằng và Hồng Hà đến sân bay.

“Tôi vận chuyển hàng hóa từ sân bay đến khu vực Thủ Đức từ đường Công Hòa mỗi ngày. Cách cầu đường cao tốc Hoàng Hòa Thắm đến sân bay khoảng 4 km, và sau đó phải mất một giờ để đến một nơi. “Tài xế có kinh nghiệm Phan Văn Che .

” Tôi đón hàng từ đường Công Hòa đến sân mỗi ngày, rồi bay đến Thu Quận Đức. Mất khoảng 4 km từ cây cầu ở phố Hoàng Phố Tân đến sân bay, nhưng phải mất một giờ để đến đó, “Tài xế tự hào Pan Wenzhe. – Có một con đường dài dẫn đến con đường trên vỉa hè của Trường Sơn, nhưng Bị chặn bởi các chướng ngại vật trên vỉa hè.

“Tại sân bay, khi giao thông tăng, sẽ có tắc nghẽn. Tôi đã đưa một hành khách từ khu vực thứ năm đến Danping, và phải mất hơn 40 phút để lái xe khoảng cách lái xe bình thường là 20 phút “, ông Nan (taxi xe máy) giận dữ nói. Trên vỉa hè, đường Trường Sơn tìm thấy một con đường khác, nhưng giữa đường đã bị chặn bởi các chướng ngại vật vỉa hè.

“Tại sân bay, khi giao thông tăng, sẽ có kẹt xe. Tôi đưa một hành khách từ khu vực thứ năm đến Danping và đi hơn 40 phút. Khoảng cách lái xe bình thường chỉ là 20 phút “, ông Nan (taxi xe máy) giận dữ nói.

Giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông. Tại đây Trong trường hợp này, rào chắn dưới cầu cạn đã tạm thời được gỡ bỏ để các phương tiện sân bay có thể băng qua đường từ Trường Sơn đến Hồng Hà và Phạm Văn Đồng nhanh hơn nút thu phí. Nút thu phí bắt đầu giảm dần cho đến nửa đêm. -Theo Thành phố Hồ Chí Minh Theo ông Pei Xuancong, giám đốc Sở Giao thông vận tải, khi hai cầu vượt được sử dụng trước sân bay, tình trạng tắc nghẽn tốt hơn, nhưng vấn đề tắc nghẽn giao thông ở đây không thể giải quyết được. Cường nói, theo kế hoạch, thành phố phải đầu tư đồng thời vào các dự án giao thông. Sản lượng hành khách hàng năm đạt 25 triệu nano giây, nhưng tiến độ đầu tư của các dự án xây dựng và cải tạo đường mới (22 dự án) vẫn chưa đạt được. Về lý thuyết, tắc nghẽn giao thông Tân Sơn Nhất Kỳ tin rằng điều này là không thể, nhưng không thể giảm được.

Để giải quyết tình trạng tắc nghẽn giao thông, rào chắn dưới cầu cạn đã tạm thời được gỡ bỏ để các phương tiện tại sân bay có thể băng qua đường Trường Sơn. Đường của Honghe và Fanwendong nhanh hơn đường vòng. Nhân viên sân bay cũng phải rời đi để điều khiển giao thông. Vào buổi trưa, tình trạng tắc nghẽn giao thông mới bắt đầu lắng xuống.

Theo ông Pei Xuancong, giám đốc Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh, có hai cầu cạn trong khu vực tắc nghẽn sân bay khi nó được đưa vào sử dụng. Tốt hơn. Nhưng nó không thể giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông ở đây. Theo kế hoạch, thành phố phải đồng thời đầu tư vào các dự án giao thông kết nối sân bay để đáp ứng yêu cầu 25 triệu hành khách mỗi năm. Tuy nhiên, tiến độ đầu tư vào các dự án xây dựng và cải tạo đường mới (22 dự án) vẫn chưa được thực hiện. Loại bỏ hoàn toànVề lý thuyết, tắc nghẽn giao thông của Tân Sơn Nhất là không thể, nhưng nó chỉ có thể được giảm bớt.

Quỳnh Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like